Tin tức

Những kiểu đồ bộ dễ thương thoải mái ngày hè

16.12.2016
Mùa hè thời điểm của những lễ hội, những cuộc đi chơi xa là những khoảng thời gian thư gian bên bể bơi mát lạnh, đều là các hoạt động khiến bạn mất nhiều thời gian sức lực. Chính vì thế, trang phục là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng hoạt động của bạn trong các sự kiện bạn tham gia. Và chắc chắn, đồ mặc nhà càng dễ chịu, thoải mái bao nhiêu bạn càng dễ tái tạo năng lượng hơn bấy nhiêu.
Hiểu được điều này, apalife.com xin giới thiệu kiểu đồ bộ dễ thương và thoải mái giúp bạn vui chơi hết mình nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn. Nào cùng xem! 

Những kiểu đồ bộ dễ thương đi cùng quần thun ngắn

Các mẫu đồ bộ đùi được xem là sự lựa chọn hàng đầu, vừa giúp bạn gái khoe vẻ dễ thương, khỏe khoắn, vừa tạo cảm giác mát mẻ. Đặc biệt những kiểu đồ bộ dễ thương dạng này còn thích hợp cho những bạn gái có chiều cao khiêm tốn, giúp "ăn  gian" một cách hữu hiệu chiều cao, cũng như ghi điểm tuyệt đối về sự dễ chịu và thoáng mát cho người mặc. Họa tiết và màu sắc sử dụng đều mang phong cách trẻ trung, tươi vui, tràn đầy sức sống mà chỉ nhìn thôi đã thấy yêu rồi!

Các kiểu đồ bộ dễ thương tay ngắn 
Nếu bạn yêu thích phong cách sôi động và bắt mắt chắc hẳn không thể bỏ qua những mẫu thiết kế như thế này. Các gam màu bắt mắt như hồng, xanh lá thông hay sự pha trộn giữa trắng và đỏ đã tạo nên bữa tiệc màu sắc những vẫn đầy tinh tế, quyến rũ cho người mặc. 
 

Kiểu đồ bộ dễ thương quần dài

Có lẽ bạn cho rằng những kiểu đồ bộ dễ thương quần dài không phải là kiểu trang phục phù hợp với mùa hè. Nhưng hầu hết các nhà thiết kế đều không nghĩ như vậy! Bởi dù là quần dà,i nhưng các mẫu đồ bộ mặc nhà này đều được may bằng chất liệu rất mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt như vải kate, thun lạnh hay cotton. Hơn thế nữa với phom dáng suông, rộng không quá bó sát vào người . Đây sẽ là các mẫu trang phục vừa đẹp vừa lịch sự nếu bạn đột ngột cần phải ra ngoài đường. 

Bài viết liên quan