Tin tức

Những kiểu đồ bộ mặc nhà cho người mập

16.12.2016
Cũng giống như các cô nàng “cò hương” những cô nàng vóc dáng đầy đặn cũng có rất nhiều nỗi khổ riêng. Luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đồ mặc sao cho phù hợp. 
Nếu bạn cũng thuộc tuýp người dễ tăng cân hay cân nặng thất thường như này, bạn đừng vội nản lòng. Bởi chỉ cần chú ý một chút trong ăn mặc cùng một vài mẹo nhỏ đơn giản mà apalife.com đề cập sau đây, giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách đáng k cũng như cảm thấy tự tin hơn.
 
Đồ bộ mặc nhà cho người mập không hề khó chọn lựa chút nào!
 
Chọn trang phục mặc nhà cân bằng vóc dáng

Một điểm đặc biệt thu hút của những bạn gái sở hữu dáng người này, đó là phần thân dưới khá thon gọn. Cùng với phần ngực đầy đặn, vì thế bạn có thể lựa chọn trang phục nhằm cân bằng cả hai.


Hãy tránh đồ bộ quá rộng hay quá chật đặc biệt là các thiết kế đồ bộ mặc nhà có phần vạt xòe sẽ càng lộ rõ nhược điểm cơ thể của bạn hơn.

 
 

Các trang phục mặc nhà kẻ ngang


Là kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, kẻ sọc trong những đồ bộ mặc nhà cho người mập có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài người, làm bạn thon thả hơn.
Những đường kẻ dọc, với người gầy sẽ giảm độ “tong teo” đáng kể của cơ thể, giúp người mặc trông béo hơn. Ngược lại, ở những người đầy đặn và béo, trang phục có đường kẻ sọc ngang sẽ làm bạn “mi nhon” hơn. 


Chính vì thế, các món đồ kẻ sọc thẳng tắp không những giúp cơ thể bạn thon gọn, mà còn là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp kéo dài chiều cao của bạn hơn.
 
Sử dụng các đồ bộ mặc nhà đơn sắc
 
Màu sắc là một trong những cách thức giúp cải thiện nhược điểm cơ thể, dù đây không hẳn là một cách quá mới mẻ nhưng lại vô cùng hiệu quả. Những bộ đồ mặc nhà đơn sắc sẽ khiến người đối diện có cảm giác tổng thể vẻ ngoài của bạn là những đường màu thẳng đứng. 

Bên cạnh đó, sự đồng màu từ trên xuống dưới sẽ giúp cơ thể không bị chia ranh giới rõ rệt. Theo nhiều nhà thiết kế, hợp lý nhất là nên mặc một cây đen. Còn nếu muốn nổi bật, hãy chọn trang phục có màu rực rỡ. Các đồ bộ mặc nhà dạng này vẫn giúp bạn "đánh lừa" con mắt người đối diện, trông bạn trở nên thon thả hơn rất nhiều.

 
Hãy chọn những bộ đồ mặc nhà ngắn

 

Điều đơn giản và cơ bản nhất khi chọn đồ bộ mặc nhà cho người mập là hãy ưu ái những món siêu ngắn hoặc siêu dài, đừng để tâm tới khoảng lưng chừng giữa 2 cột mốc này. Tuy nhiên bạn đừng chọn trang phục mặc ở nhà quá mỏng hay quá cũn cỡn để tránh gây phản ứng ngược bạn nhé. 


Nếu bạn luôn cảm thấy khó khăn lựa chọn các đồ bộ mặc nhà cho người mập một cách phú hợp. Bạn cũng đừng tự ti. 
Điều quan trọng bạn chỉ cần tìm các trang phục phù hợp với bản thân, giúp phát huy tối đa các ưu điểm của mình. Đồng thời cũng che đi các nhược điểm của bạn. Apalife.con luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ trang phục phù hợp nhất. Hãy gọi điện theo số hotline hoặc truy cập vào trang chủ chúng tôi ngay bạn nhé!

Bài viết liên quan