Tin tức

Những kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng ngắn tay gây sốt

16.12.2016
Với giả cả phải chăng, đa dạng về màu sắc và họa tiết, có thể thiết kế thành nhiều kiểu dáng thanh lịch, sang trọng khác nhau. Nhờ vậy, các kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng trở thành trang phục không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện đại.

Cùng tham khảo các kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng đang được yêu thích nhất hè năm nay và chia sẻ với apalife.com các mẫu trang phục bạn yêu thích nhất nhé!


Với ưu điểm vượt trội không nhăn, dễ là ủi, cùng sự khéo léo về mặt phối hợp màu sắc, kiểu dáng và thiết kế, giúp cho kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng năm nay không chỉ hài hòa mà còn vô cùng trẻ trung và hiện đại.





Phần ngực và cổ áo được phối cách điệu cùng ren giúp cho hầu hết các kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng phát huy được tối đa ưu điểm mềm mại, tạo cho người mặc sự dịu dàng và thanh thoát.



Do đặc điểm của vải nên các kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng năm nay không sử dụng quá nhiều họa tiết đi kèm, nếu có đều là họa tiết nhỏ hoặc họa tiết chìm. Điều này giúp cho người mặc khéo léo che dấu được khuyết điểm về mặt vóc dáng hơn.




Một trong những kiểu đồ bộ mặc ở nhà phi bóng rất được ưa chuộng hiện nay với sự phối hợp họa tiết caro được điểm xuyết khéo léo ở cổ áo và phần tay áo vừa không làm cho người mặc bị rối mắt, vừa giúp cho các trang phục mặc nhà này trở nên thời thượng hơn.



Bài viết liên quan