Tin tức

Những lỗi ngớ ngẩn khi mặc áo đầm u40

16.12.2016
Tuổi trung niên có thể được xem là cột mốc đánh dấu sự thay đổi rất lớn đối với cuộc sống của chị em phụ nữ. Bạn bè và mọi người xung quanh cũng bước vào ngưỡng tứ tuần, dẫn đến việc cuộc sống của bạn cũng vô hình chung bị cuốn theo những tinh thần chung đó. Phải đằm thắm hơn, nền nã hơn, hay thậm chí là thay đổi từ phong cách táo bạo, phóng khoáng qua sang trọng, quyến rũ là điều mà hầu hết những quý cô tuổi trung niên hướng đến. 


Tất nhiên, dù có hướng theo phong cách nào đi chăng nữa, thì những tiêu chí về vẻ đẹp và hợp thời trang vẫn phải được đặt lên hàng đầu. Bởi chẳng có ai muốn biến mình thành những "bà cô già" luộm thuộm với set đồ màu trung tính già nua, nhàm chán. Nói là vậy, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều ấy. Đó là lí do vì sao hôm nay, chúng tôi mang tới cho các bạn những lưu ý khi mặc áo đầm u40.

1. Mặc áo đầm u40 quá "cổ lỗ"

Bạn là người phụ nữ trung niên không có nghĩa là bạn phải khoác lên mình những bộ đồ nghiêm túc và cứng nhắc đến mức cổ lỗ. Và sai lầm này thường được thể hiện rõ nhất qua cách chị em chọn áo đầm u40 của các quý cô. 


Không còn được mặc những bộ thời trang bó sát, sexy và bắt mắt... tuy nhiên nhiều quý cô trung niên lại quên mất mình vẫn còn không ít mẫu áo đầm u40 hợp thời trang và lứa tuổi của mình. Đừng "đóng khung" mình trong những chiếc áo đầm u40 già nua, hãy khôn khéo lựa chọn một chiếc áo đầm u40 hiện đại vừa khiến bạn thoải mái, lại vẫn tôn lên được nét đẹp mặn mà rất riêng của những người phụ nữ tuổi trung niên, bạn nhé!

2. Lạm dụng phụ kiện khi mặc áo đầm u40

Dù không thể phủ nhận được sức mạnh của những loại trang sức statement hoặc phụ kiện thời trang sang trọng như mũ quý tộc hay kính gọng nạm đính... tuy nhiên bạn nên nhớ, bất cứ phụ kiện nào cũng có cả ưu và nhược điểm đối với mỗi kiểu người dùng. Và đối với những quý cô trung niên thì những kiểu trang sức này lại thường là điểm trừ cho điểm ngoại hình của họ. 


Ở độ tuổi trung niên, bạn cần một thứ gì đó thật nhẹ nhàng, thanh thoát thể hiện được nét đẹp nền nã của bản thân chứ không phải những loại phụ kiện chạy theo xu hướng như ngày xưa nữa. Bởi lẽ cơ thể chị em đã không còn được gọn gàng như trước mà bạn còn đeo thêm thứ phụ kiện quá kiểu cách, lớp trong lớp ngoài như thế thì chẳng những không khẳng định được phong cách mà còn khiến bạn trông thực sự nặng nề và phản cảm hơn đấy. 

3. Mặc xu hướng áo đầm u40 không thích hợp

Không thích hợp ở đây không chỉ nói về kiểu dáng của áo đầm u40 mà còn là kích cỡ trang phục mà bạn mặc lên người. Phải tạm biệt những bộ trang phục bó sát dễ lộ dáng nhưng cũng không có nghĩa là chị em buộc mình phải làm quen với những trang phục rộng thùng thình, luộm thuộm. 


Hãy cân bằng sở thích của mình với yêu cầu cá nhân bằng cách kết hợp hài hòa giữa những bộ áo đầm u40 hợp thời trang và lứa tuổi nhé. Khi biết cách lựa chọn những chiếc đầm trung niên phù hợp nhất bạn sẽ thấy, chọn đồ để trở nên quyến rũ khi bước sang tuổi tứ tuần không phải là điều quá khó.

Bài viết liên quan