Tin tức

Những mẫu đầm dài tuổi trung niên sang trọng và quý phái

16.12.2016
Bước vào tuổi trung niên thì những chiếc váy đầm quý bà sẽ không thể nào thiếu trong tủ đồ của các quý cô, khi đã bước vào tuổi này thì vóc dáng trở nên không còn thon gọn, xu hướng chọn đầm dài tuổi trung niên ở tuổi này cũng hoàn toàn khác.

Tuổi trung niên, phong cách lựa chọn váy đầm thay đổi từ phong cách táo bạo, phóng khoáng sang phòng cách kín đáo, sang trọng. Tất nhiên, dù có hướng theo phòng cách nào đi chăng nữa, thì tiêu chí trẻ đẹp và hợp thời trang vẫn phải đặt lên hàng đầu.

Tại sao chị em nên chọn đầm dài tuổi trung niên?


Phụ nữ độ tuổi trung niên thường đau đầu khi chọn lựa trang phục phù hợp với độ tuổi của mình, bởi thời điểm này cơ thể đã không còn được thon thả và săn chắc như hồi còn đôi mươi nữa. Làm thế nào để chọn được chiếc đầm dài tuổi trung niên khéo che khuyết điểm mà vẫn đẹp sang trọng? Bí quyết chính là ở sự đơn giản và phù hợp.
Khá nhiều chị em phụ nữ trong độ tuổi này thường tự ti với vóc dáng và chọn những trang phục thường rộng thùng thình để che giấu vòng 2 ngấn mỡ. Ngược lại, một số chị em lại lựa chọn những mẫu váy ôm sát quá bó theo mốt. Đây là những sai lầm phổ biến mà chị em phụ nữ tuổi trung niên dễ mắc phải.
 

Chiếc váy mà chị em nên chọn là đầm dài tuổi trung niên dáng suông kiểu dáng đơn giản, với dáng đầm dài qua đầu gối, có tay,… với size chuẩn của cơ thể bạn chính là người bạn đồng hành không thể thiếu được của lứa tuổi trung niên

Lựa chọn những mẫu đầm dài tuổi trung niên tuyệt đẹp

Đến với shop thời trang Apalife các quý cô sẽ được thỏa sức lựa chọn những váy đầm trung niên sang trọng quyến rũ, thiết kế rất đơn giản, hợp mốt nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý .

Váy đầm quý bà với rất nhiều mẫu thiết kế đơn giản, bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm dài tuổi trung niên  dáng xòe, váy liền thân ôm sát, đầm xòe họa tiết hoa cũng rất được lòng các quý cô tuổi trung niên bởi sự dịu dàng, nữ tính, chất liệu phù hợp giúp các quý bà trở nên nữ tính, quý phái, nhẹ nhàng.
Những chiếc đầm dài tuổi trung niên đơn sắc thanh lịch và trang nhã sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô tuổi trung niên. Những chiếc đầm đơn sắc mang đến một phong cách lịch thiệp và mặn mà đầy sức hút, cũng bởi vậy mà những mẫu đầm này dành được nhiều sự ưu ái từ các quý cô trung niên.

Vậy còn chần chờ gì nữa, các chị em hãy cùng nhau lựa chọn để khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất. Nếu các chị em còn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu đầm nào phù hợp với mình thì hãy để những chuyên gia thời trang của Apalife tư vấn cho bạn nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm và có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Apalife tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Bài viết liên quan