Tin tức

Những mẫu đồ bộ lửng mặc ở nhà dành cho phái đẹp

16.12.2016
Ngày nay, những người phụ nữ hiện đại làm đẹp mọi nơi, mọi lúc bởi hơn bao giờ hết, họ cần phải tươm tất và đẹp trong mắt của người thân, bạn bè. Chính vì thế ngay cả những trang phục mặc nhà cũng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, luôn cố gắng tìm kiếm các bộ đồ phù hợp nhất với bản thân.

Apalife xin giới thiệu với khách hàng một số bộ đồ lửng mặc ở nhà sử dụng các chất liệu chủ đạo là cotton lụa, … giúp tôn lên vẻ dịu dàng và lịch sự cho người phụ nữ năng động kết hợp với những chi tiết điểm xuyết trên từng sản phẩm… như hàng nơ ren xinh xắn, những đường xếp li… hay vài chiếc nút nhỏ đan xen vào nhau. Chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ sẽ yêu thích và hài lòng.

Đồ bộ lửng mặc ở nhà dành cho các bạn nữ năng động


Những đồ bộ mặc nhà với chất liệu cotton thoáng mát, cùng các họa tiết, hình ảnh vô cùng đáng yêu như: chú gấu bông, mèo hello kitty, cô gái.


Ngoài hình ảnh bắt mắt, đồ bộ lửng mặc ở nhà còn đi kèm rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn chọn lựa. Có thể là những bộ đồ tay ngắn hoặc tay sát nách, phối hợp cùng quần lửng tạo sự thoải mái khi vận động cũng như tham gia các hoạt động vui chơi cùng bạn bè.



Các đồ bộ mặc nhà này đều giúp người mặc lưu giữ được nét đáng yêu, hồn nhiên nhưng vẫn thể hiện được nét trẻ trung, tinh nghịch vốn có.


Đồ bộ lửng dành cho các bạn nữ dịu dàng

 
Đối với các bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, kín đáo các kiểu trang phục mặc nhà chất liệu kate hay cotton mềm mại, đều là những lựa chọn phù hợp. 

Tạo nên sự nhẹ nhàng, kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, tôn lên tính cách thùy mị và nhã nhặn của các bạn nữ, đặc biệt bộ đồ kiểu này thích hợp ngay cả khi bạn có việc đột xuất phải ra đường như đi siêu thị, công viên…


Đồ bộ lửng mặc ở nhà dành cho các cô nàng cá tính


Để tạo điểm nhấn cho những cô nàng cá tính, đồ bộ mặc nhà thường được cách điệu về mặt kiểu dáng.

Hoặc đôi khi chỉ sử dụng màu trơn hoặc hai màu trắng đen nhằm làm nổi bật cá tính cũng như tạo được sự khỏe khoắn cho người mặc.

Bài viết liên quan