Tin tức

Những mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài dành cho cô nàng năng động

16.12.2016
Không chỉ trang phục công sở mà ngay cả đồ bộ mặc nhà của các cô nàng năng động thường đòi hỏi sự thoải mái, dễ chịu để có thể hoạt động trong suốt cả một ngày dài. Những chất liệu như thun hay cotton sẽ là sự lựa chọn hàng đầu vừa tạo sự trẻ trung, thoải mái đồng thời thể hiện được cá tính của người mặc.
Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của người mặc, các mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài apalife.com giới thiệu dưới đây, đều là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người năng động như bạn! Nào cùng xem!
Các mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài dành cho cô nàng năng động.



Phóng khoáng và thoải mái các thiết kế mang hơi hướng thể thao trong những mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô nàng năng động. 
Các thiết kế có màu sắc phong phú, trẻ trung và bắt mắt đi cùng những điểm nhấn như đường gân nổi, họa tiết ở phần tay áo cùng phần số in nổi bật trước ngực, được kết hợp với nhau một cách khéo léo, tạo nên đẳng cấp cho những mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài này.

Các thiết kế có khóa kéo đi kèm cũng là lựa chọn khá hay ho nếu bạn không thích các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay chui đầu, sẽ giúp bạn dễ dàng vận động. Đồng thời với dáng ôm vừa vặn cùng sắc đỏ nổi bật, hay trắng nhẹ nhàng, thêm một chút xử lý tinh tế nơi cổ áo, túi áo, túi quần, giúp bạn tỏa sáng tại mọi địa điểm lui tới.


Các đường kẻ sọc mang đến cho người mặc vẻ khỏe khoắn và trẻ trung. Nên không khó hiểu khi chúng lại được nhà thiết kế ưu ái trên rất nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài năm nay.

Bài viết liên quan