Tin tức

Những mẫu đồ bộ mặc ở nhà cao cấp dành cho tuổi trung niên

16.12.2016
Thời trang mặc nhà vốn không phải là một thị trường sôi động như thời trang công sở, thời trang dạo phố hay thời trang dành cho giới trẻ. Chính vì không có nhiều lựa chọn so với các thị trường khác. 

Nên thời trang mặc nhà nói chung và đồ bộ mặc ở nhà cao cấp lứa tuổi trung niên nói riêng càng hiếm hoi hơn. Rất ít shop thời trang hay website thời trang tập trung vào việc bán đồ bộ mặc nhà dạng này.

Bởi số người mua thuộc thị phần “trung niên” thường không cao và đặc biệt lượng khách hàng thuộc độ tuổi này càng ít mua hàng online hơn. Do vậy, các nhà thiết kế không tập trung thiết kế và khai thác kiểu mẫu mặc nhà trung niên là điều không tránh khỏi.
 
Hiểu được điều đó, apalife.com xin giới thiệu các mẫu đồ bộ mặc nhà cao cấp dành cho tuổi trung niên, nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều mẫu mã chọn lựa, cũng như thêm sự gợi ý, giúp khách hàng mua được đồ bộ mặc nhà phù hợp với bản thân hơn.

Các mẫu đồ bộ mặc nhà cao cấp dành cho tuổi trung niên được yêu thích nhất!

 

Ở độ tuổi trung niên, cơ thể không được săn chắc như trước, mà bắt đầu lão hóa và chảy xệ. Chính vì thế các mẫu thiết kế đồ bộ mặc nhà thường rỗng rãi, không bó sát nhằm giảm thiểu tối đa nhược điểm này.


Các màu sắc sử dụng thường là màu đơn sắc hoặc họa tiết nhưng được tiết chế hơn so với thời trang dành cho các bạn trẻ.


Các bộ đồ mặc nhà được thiết kế cho lứa tuổi trung niên thường kín đáo, cổ áo tròn và hẹp đi cùng những màu sắc nhã nhặn, nhằm tôn lên vẻ lịch sự và quý phái của các quý bà tuổi trung niên.


Một thiết kế sử dụng những họa tiết tối màu khác dành cho các khách hàng tuổi trung niên.


Lụa, phi bóng hay vải lanh đều là những loại vải được nhiều nhà thiết kế sử dụng cho đồ bộ mặc ở nhà cao cấp cho tuổi trung niên.
 

Nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch, quý phái là các tiêu chí hàng đầu dành cho trang phục mặc nhà thuộc lứa tuổi trung niên.



Ngoài các mẫu áo tay ngắn gần sát nách như trên, các mẫu sau đây sẽ phù hợp cho các khách hàng có phần vai hay bắp tay hơi to một chút.


Nhờ vào phần tay áo dài hơn, rộng hơn sẽ giúp giảm thiểu tối đa nhược điểm bắp tay to.


Các họa tiết tối màu đã được nhà thiết kế nhấn nhá thêm màu hồng đậm giúp cho bộ đồ trở nên hài hòa và nhẹ nhàng hơn.



Các họa tiết hoa cũng là một trong những xu hướng phổ biến cho trang phục mặc nhà cao cấp của phụ nữ tuổi trung niên, năm nay.

Một trong những thiết kế hết sức bắt mắt, với hình bông hoa ở cả mặt trước và sau áo. Nhưng không làm cho bộ đồ bị rối mắt, trái lại tạo sự mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn đứng đắn và lịch sự dành cho các quý bà tuổi trung niên.


Bài viết liên quan