Tin tức

Những mẫu váy đầm suông tuổi trung niên hút hồn chị em

16.12.2016
Những mẫu váy đầm suông tuổi trung niên năm nay là món thời trang không thể thiếu trong ngăn tủ của chị em phái đẹp, đặc biệt là với những cô nàng công sở. Những chiếc đầm suông rất “chiều lòng” các quý cô xinh đẹp, đặc biết là những quý cô có thân hình chưa được chuẩn cho lắm.

Đầm suông tuổi trung niên - món đồ thời trang vạn năng


Đối với các nàng có dáng hơi gầy, mỏng thì những chiếc váy suông sẽ đắp thêm da, thịt cho các chị em, còn với những nàng thừa cân, "sở hữu" những ngấn mỡ thừa ở bụng thì những mẫu váy đầm suông tuổi trung niên lại giúp nàng lấm liếm, giấu kín đi những khuyết điểm "không đáng có" đó đi. Váy suông thực sự là một trong những vũ khí đắc lực che đi khuyết điểm cho phái đẹp, là món đồ vạn năng mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng muốn sơ hữu.
 

Váy suông còn giúp các chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu với những kiểu dáng rộng rãi, không cảm thấy bị gò bó, ôm sát vào cơ thể. Chính vì những yếu tố này, mà các nàng công sở luôn lựa chọn váy suông như là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho mình. Như vậy đầm suông tuổi trung niên đúng là món đồ lý tưởng vừa đẹp lại vừa cho các nàng sự tiện nghi, thoáng mát.

Những mẫu váy đầm trung niên dáng suông không chỉ cho người mặc cảm thấy thực sự thoải mái trong những ngày hè oi bức mà đây còn là style được nhiều quý cô tầm tuổi trung niên lựa chọn bởi nó khéo léo che được khuyết điểm với thân hình sau sinh chưa thực sự chuẩn như thời còn con gái.  Với các mẫu đầm suông không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên được vẻ thời trang sành điệu sẽ tôn được những nét đằm thắm mặn mà của các cô nàng gái một con.

Những mẫu váy đầm suông tuổi trung niên hút hồn chị em


Những mẫu đầm cổ tròn tạo độ khít tuy nhiên nó vẫn rất ấn tượng với người đối diện. Với những điểm điểm nhấn đã tạo được sự nổ bật hơn nhiều cho những kiểu dáng đầm này. Thiết kế suông nhẹ vẫn tạo nên sự thoải mái hơn cho người mặc.
 

Mặc dù những chiếc đầm dáng suông không tôn body và tạo sự quyến rũ, tuy nhiên lại mang tới phong cách thời thượng khá chất và đầy cuốn hút, đặc biệt với các cô nàng 3 vòng chưa chuẩn hay thiếu tự tin với vòng hai không thon gọn thì 1 chiếc đầm dáng suông là lựa chọn tốt nhất để che những khuyết điểm đấy nhé
Những kiểu đầm suông đẹp không chỉ có dáng đầm liên body hoặc chiếc peplum thanh lịch mà ngay cả với dáng đầm suông này các chị em cũng đủ tự tin với vẻ sang trọng xuống phố đấy nhé!
Bây giờ thì các chị em đã có thêm được sự lựa chọn cho mùa thời trang hè 2016 của mình rồi, còn chờ gì nữa mà không mau đi mua cho mình 1 chiếc váy đầm suông tuổi trung niên tuyệt đẹp nhỉ.

Bài viết liên quan