Tin tức

Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn áo đầm trung niên

16.12.2016
Tuổi trung niên ít nhiều cũng mang tới cho các chị em khá nhiều điều thay đổi trong thói quen hàng ngày, trong lối sống cũng như phong cách ăn mặc, phong cách thời trang hàng ngày của chị em. Do vậy là ngoài việc là người vợ, người mẹ người phụ nữ đảm đang trong gia thì khi đến công sở, các chị em luôn lo lắng làm sao phải giữ mãi được những nét tươi trẻ năng động mà vẫn hợp mốt, sang trọng vì mình đã ở tuổi trung niên - cái tuổi không phải là trẻ mà cũng chưa thể coi là già. 


Và chính điều này sẽ không còn là vấn đề nữa khi mà chị em biết chọn cho mình những chiếc áo đầm trung niên tinh tế, dịu dàng và đằm thắm khi tới công sở hay dạo phố cùng chồng con.
Trong bài viết này Apalife xin gợi ý cho các chị em những mẹo nhỏ khi chọn áo đầm trung niên để diện cũng như nên phối đồ phụ kiện sao cho thật hợp mốt nhé!
Vấn đề chọn các hoa văn cho áo đầm trung niên

Trước tiên chính là vấn đề chọn những hoa văn cho áo đầm trung niên. Các chị không nên chọn các mẫu áo đầm có hoạ tiết khổ lớn, hoặc có màu săc lòe loẹt điều này có thể giúp chị em trở nên nổi bật như thể đang cố gây sự chú ý với những em gái trẻ thế hệ sau. Nó sẽ phản tác dụng dấy.


Theo xu hướng thời trang Hàn Quốc hiện nay thì các cô gái trẻ trung, sành điệu thường lựa chọn cho mình những chiếc áo đầm có thiết kế cut-out để khoe những đường cong, với những hoạ tiết phá cách như hình hoạt hình, chim thú cỡ lớn, cũng như những bản pattern lớn với chữ graffiti cách điệu nhằm tạo sự nổi bật, và điều này thì đi ngược hẳn với phong cách áo đầm trung niên các chị nhé! 


Chị em cần nhận thức rằng giờ mình không còn là những quý cô tuổi đôi mươi mặc những chiếc áo hở hang, không còn sở hữu thân hình bốc lửa nữa. Chị em cần quay lại hiện tại và chấp nhận thực tế là mình đã bước vào tuổi trung niên đã qua thời xuân sắc. Hãy ăn mặc sao cho hợp với tuổi của mình.
Vấn đề lớn và thường dễ mắc sai lầm là chọn gam màu cho áo đầm trung niên

Đây được xem là vấn đề mà rất nhiều chị em mắc phải. Có rất nhiều người nghĩ rằng, giờ mình đã già thì cần mặc những chiếc áo đầm có màu sắc sặc sỡ để trông trẻ trung và cứu vãn được tuổi xuân đã qua của mình. Nhưng chị em đâu biết rằng chính cái cách suy nghĩ đó đã khiến chị em trong như "con vẹt" biết nói vậy. Nó sẽ khiến bạn trở nên quá lố và làm đề tài bàn tán cho những người khác.


































Vậy nên chị em tuyệt nhiên không được lựa chọn những mẫu đầm có màu sắc "rực rỡ" nhé, hãy lựa chọn gam màu tối một chút và tốt nhất các chị nên chọn những loại váy đầm trung niên có hoạ tiết in chìm, điệp màu hoặc những gam màu cùng tone nhé.

Bài viết liên quan