Tin tức

"Nổi bần bật" cùng kiểu đồ bộ thun cotton lung linh sắc màu

16.12.2016
Nếu như gam màu trầm luôn dễ mặc, dễ mix đồ và mang đến nét đẹp thanh lịch thì gam màu nổi bật lại giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, người đối diện dường như cũng có ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng apalife.com điểm danh các mẫu đồ bộ thun cotton giúp bạn tỏa sáng ngày hè nhé!

Các mẫu đồ bộ thun cotton lung linh sắc màu giúp bạn nổi bật hè 2016

Ưu điểm của gam màu rực rỡ là mang đến cho bạn nét trẻ trung, rạng ngời, tuy nhiên với tông màu này bạn nên cẩn thận một chút trong việc chọn trang phục để phù hợp với vóc dáng đặc biệt là làn da. Bởi nếu không khéo léo bạn sẽ trở nên lòe loẹt và phản cảm.

Về cơ bản, các gam màu nổi bật như màu đỏ hay vàng là những item dành cho các bạn gái có phong cách năng động, cá tính. Nếu ưa thích các tông màu nhạt hơn trang phục mặc nhà, có thể lựa chọn các mẫu được phối cùng họa tiết có sắc thái màu nhạt hơn, điều này sẽ giúp trang phục được tiết chế, nhưng vẫn không làm mất đi tính khỏe khoắn, sôi động của người mặc.
 

Những kiểu đồ bộ thun cotton năm nay có dáng khá đơn giản, cổ tròn hay tim hoặc chữ V... dệt bằng sợi cotton, đôi khi bằng chất liệu khác, tạo sự co dãn, mềm mại đặc trưng, kết hợp cùng các gam màu rực rỡ được nhấn nhá thêm một số họa tiết tinh tế, tạo sự thoải mái năng động cho người mặc.

Thật khó để tìm ra một màu sắc nào nổi trội hơn sắc đỏ. Chúng quyến rũ, đầy khiêu khích và quá rực rỡ. Cũng chính vì sự rực rỡ này mà bất cứ lựa chọn nào liên quan đến sắc đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Vì đỏ tươi chính là nữ hoàng màu sắc trong palette màu.  Đó cũng là lí do các kiểu đồ bộ thun cotton màu đỏ sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính ngay cả khi bạn ở nhà hay xuống phố.
 

Một điểm nữa khiến các mẫu đồ bộ thun cotton màu rực rỡ như tím hay xanh lá thông được yêu thích bởi hai màu này rất tôn da và "nịnh" dáng người mặc.Nhiều người thường cho rằng sắc màu này thường làm cho làn da tối sẫm. Tuy nhiên, có một sự thật không phải ai cũng biết đó chính là, càng những màu đậm nổi bật, khả năng nổi bật làn da của chúng càng lớn. Đơn cử như xanh cobalt, đỏ tươi. Hay tím cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Vì thế nếu bạn muốn trở thành quý cô mùa hè 2016, đừng ngần ngại lựa chọn các trang phục rực rỡ như trên nhé! Apalife.com chúc bạn mặc đẹp và có một mùa hè thật ấn tượng.

Bài viết liên quan