Tin tức

Thêm những gợi ý cho mẫu thời trang váy đầm tuổi 40

16.12.2016
Thời trang váy đầm tuổi 40 sẽ là gu thời trang công sở hiện đại cho những quý cô bước qua ngưỡng tuổi tứ tuần, tuổi 40 là thời kỳ mà những quý cô không còn quá sexy nóng bỏng cho những mẫu đầm hở táo bạo hoặc những thiết kế đầm body ôm sát mà họ thường thiên hướng đến sự đơn giản tuy nhiên những mẫu này vẫn đủ sang và tôn được vẻ mặn mà. 


Do đó chị em không cần lo lắng khi lựa chọn thời trang váy đầm tuổi 40 sẽ mất đi vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ của mình.
Hãy tham khảo những mẫu thời trang váy đầm tuổi 40 dưới đây để làm mới xu hướng thời trang cũng như bắt kịp xu hướng thế giới nhé.

1 – Đầm ren họa tiết thêu hoa xanh lá


Gam màu đen và những gam màu tối và một số gam màu tươi sáng như xanh lá cũng rất phù hợp với chị em trong độ tuổi này. Đặc biệt với thiết kế đầm trung niên từ chất liệu ren thêu hoa nổi ấn tượng cùng với đánh viền ở chân váy tạo nên cho chiếc đầm thêm màu sắc. Phần tay áo được làm bồng tạo ra cảm giác như cơ thể bạn cân đối và quý phái hơn.

2 – Đầm không tay màu tím thơ mộng


Còn đối với chiếc đầm này, vòng eo của các quý cô sẽ trở nên cực kì ấn tượng trong mắt những người đối diện.  Không chỉ trẻ trung với phần dáng đầm thiết kế không tay, phần eo còn được cách tân khá đẹp và quyến rũ. Đây cũng là thiết kế giúp chị em có được một buổi tối lãng mạn bên người ấy của mình.

3 – Đầm dáng suông A thời trang


Kể tới là chiếc đầm tay lỡ dáng suông A trong xu hướng thời trang trung niên mới nhất. thời trang váy đầm tuổi 40 với những họa tiết nhẹ nhàng, nữ tính, gần gũi với thiên nhiên thì phong cách này giúp các quý cô trẻ ra một vài tuổi. Hãy tự tin dạo phố với mẫu thiết kế này, bạn sẽ thấy cuộc đời tươi đẹp hơn rất nhiều đấy.

4 – Đầm không cố với phần phối ren ngực

Với chiếc đầm không cổ được phối hợp với phần ren trước ngực lại tạo được ấn tượng riêng bởi sự đơn giản nhưng lại mang một vẻ đẹp tinh tế của nó. Thời trang váy đầm tuổi 40 với thiết kế phần cổ được may phối ren theo kiểu cổ tròn sẽ để lộ ra phần cổ thon dài, thu hút. 


Do vậy những chị em có chiếc cổ thon dài sẽ rất tự tin khi diện những mẫu đầm này đấy

5 – Đầm với thiết kế phần cổ sóng cách tân

Cũng không thể bỏ qua chiếc đầm liền cổ sóng nhẽ nhàng. Mẫu thiết kế đầm này được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi và tạo cảm giác cực dễ chịu. Phần cổ tạo sóng nhẹ nhàng tạo ra sự uyển chuyển tinh tế và tự nhiên nhất.
Trên đây là những mẫu thời trang váy đầm tuổi 40 đẹp dành cho độ tuổi trung niên từ nhiều chất liệu tới kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng gu thời trang của các quý cô. Chúc các quý cô luôn tươi trẻ và tràn đầy tự tin trong những chiếc đầm mình đã lựa chọn này nhé!

Bài viết liên quan