Tin tức

Thiết kế đầm dự tiệc cho u40 từ chất liệu nhung

16.12.2016
Đầm dự tiệc cho u40 là một trong những trang phục mà chị em cần coi trọng nhất, bởi khi đi tới những buổi tiệc thì hình ảnh của bạn sẽ được đánh giá bởi những con mắt rành thời trang và ở mức độ thượng lưu. Do vậy chị em không thể chọn những việc váy tềnh toàng hay những bộ đồ đơn điệu được.

Thời trang đầm dự tiệc cho u40

Là một trong những sự kiện quan trọng do đó các quý cô càng tranh thủ tạo hình tượng và dấu ấn trước mắt của những người xung quanh, đặc biệt là thu hút mọi ánh nhìn của họ. Tuy nhiên để làm được điều đó thì các quý cô cần có một bộ trang phục dự tiệc cuốn hút và không kém phần quyến rũ.


Chất liệu ren và nhung là 2 được ưa chuộng và hay được sử dụng để thiết kế những mẫu đầm dự tiệc cho u40, do đó chị em hãy lựa chọn những chất liệu này để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái khi đi dự tiệc nhé.

Giới thiệu đầm dự tiệc cho u40 từ chất liệu nhung

Trong những buổi tiệc quan trọng thì đầm nhung cũng là một trong các trang phục không thể thiếu của nhiều quý cô. Những chiếc đầm trung niên bằng nhung đẹp được thiết kế với một vẻ đẹp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc giúp các quý cô toát lên vẻ sang trọng, đằm thắm, kiêu kỳ mà vẫn luôn cuốn hút vô cùng.


Chất liệu nhung không phổ biến trong nhiều trang phục, nhưng nó lại là chất liệu đặc quyền cho những buổi dạ tiệc. Trước đây chất liệu nhung chỉ được sử dụng thiết kế cho những chiếc áo khoác của người cao tuổi hoặc mang một sắc màu cho tầng lớp thượng lưu. Với những cô nàng trẻ trung thì việc khoác lên mình chiếc đầm nhung vẫn là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, những chiếc đầm trung niên từ chất liệu nhung đẹp lại mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn bao giờ hết cho các quý cô tầm tuổi 40.


Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu đầm nhung với thiết kế dáng xòe mang một vẻ đẹp sang trọng và thanh tao. Để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, những mẫu đầm nhung liền thân còn được phối thêm khăn cùng màu,túi sách, hoặc những trang sức đi kèm.
Đầm nhung mềm mại và sang trọng sẽ thực sự thích hợp với những buổi tiệc, với những mẫu đầm nhung đẹp này chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho nhưng quý cô yêu thích sự cầu kỳ và thích phong cách quý phái.

Bài viết liên quan