Tin tức

Thời trang váy đầm tuổi 40 hút hồn các chị em

16.12.2016
Trẻ hóa phong cách của mình với đầm tuổi 40. Bởi thông thường với những quý cô tuổi trung niên thường bỏ qua một số kiểu đầm xòe khi lựa chọn trang phục mà thường tìm tới những kiểu đầm peplum rộng rãi quen thuộc hay là đầm suông tối màu. Mặc dù vậy, đó là do những quý cô chưa gặp được những thiết kế đầm xòe như ý với những thiết kế hợp thời trang tuổi tứ tuần hay ngũ tuần.

Đầm tuổi 40 cho các "thiếu nữ"




Váy đầm cho những "thiếu nữ" tuổi 40 sẽ là gu thời trang công sở hiện đại cho những quý cô ở độ tuổi này, với độ tuổi 40 thì là những quý cô không quá sexy nóng bỏng trong các mẫu đầm hở táo bạo hoặc body ôm sát mà họ thiên hướng tới sự đơn giản tuy nhiên đủ sang và tôn được vẻ mặn mà như những dáng đầm liên ôm khá gọn mà vẫn tôn được dáng hình chuẩn.

Thời trang váy đầm tuổi 40 cho những quý cô tuổi 40 cần có những tiêu chí mang tính chất sang trọng, thanh lịch. Để đạt được những tiêu chí đó cần có những yếu từ chất liệu cho đến màu sắc, kiểu dáng dùng cho những chị em ở độ tuổi này phải rất tinh tế.

Khi bước sáng tuổi 40, vóc dáng của chị em có nhiều thay đổi về vóc dáng như: vòng ngực không còn căng tròn, cao như khi còn trẻ con gái cho nên những kiểu cổ áo khoét quá sâu sẽ không phù hợp bởi nó không tôn được hình thể. Với những thiết kế áo sơ mi công sở sẽ không còn phù hợp với những chị em độ tuổi này. Chính vì thế hãy nhanh tay chọn cho mình những chiếc đầm trung niên dành cho những chị em đang bước sáng tuổi tứ tuần dưới đây nhé.

Tham khảo mẫu đầm tuổi 40 sang trọng và quý phái



1. Váy đầm liền tuổi 40

Đầm tuổi 40 với thiết kế liền phong cách công sở dành cho phụ nữ tầm tuổi 40, một số chiếc đầm liền thiên về sự kín đáo, giản dị tuy nhiên đủ sang trọng và đặc biệt là rất thanh lịch. Với những mẫu đẫm không quá điệu về kiểu dáng, và thiết kế không quá sặc sỡ về sắc màu họa tiết cũng như kiểu dáng rất phù hợp cho những chị em ở độ tuổi này.

2. Váy đầm cho tuổi 40 dáng suông


Chiếc váy đầm suông là mẫu váy đầm đẹp cho chị em tuổi 40 thích hợp nhất, tuổi 40 khi hình thể không còn chuẩn thì những chiếc váy đầm suông sẽ giúp chị em che được khuyết điểm vòng 2. Khi lựa chọn chiếc váy đầm cho phụ nữ 40 thì chị em nên chọn váy suông có màu tối, màu sắc phù hợp với da thì tuyệt vời nhất.

3. Váy đầm xòe cho chị em tuổi 40


Những mẫu đầm xòe cho người trung tuổi được thiết kế với kiểu dáng rộng rãi với những size lớn và đặc trưng là chủ yếu sử dụng một số loại họa tiết tối màu, chất liệu voan đặc biệt là ren hoàn toàn mang tới một vẻ đẹp quý phái cho tuổi trung niên.
Đó chính là bí kíp chọn váy đầm tuổi 40 giúp chị em dù đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn có một vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

Bài viết liên quan