Tin tức

Top những mẫu áo đầm cho tuổi 40 phù hợp cho quý bà

16.12.2016
Bộ sưu tập những kiểu áo đầm cho tuổi 40 mới nhất 2016 cho các quý cô tuổi trung niên giúp các chị em có một vẻ đẹp tự tin, phong cách hiện đại, thanh lịch ở mọi lúc và mọi nơi. Những kiểu đầm sang trọng và quý phái dành cho các quý cô thường sử dụng chất liệu dày dặn với họa tiết đơn giản đã trở thành " fan ruột" của những quý cô công sở trong mùa thời trang 2016. Nếu chị em đang tìm kiếm kiểu áo đầm cho tuổi 40 mới nhất cho mình trong phong cách mới nhất thì hãy tham khảo những tư vấn dưới đây nhé.

Tại sao cần lựa chọn áo đầm cho tuổi 40?

Biết cách chọn áo đầm cho tuổi 40 là một trong những điều mà chị em cần chuẩn bị khi sắp bước tới ngưỡng tuổi tứ tuần, bởi qua những bộ trang phục mà chị em khoác lên người sẽ toát lên được tính cách của chị em. 


Với những bộ áo đầm trung niên hợp thời trang và phong cách thì vẻ đẹp sang trọng và mặn mà của các quý cô càng được tôn lên, những vẻ đẹp mà chỉ có ở "tuổi hồi xuân"" mới có. Do đó không có lý do gì mà chị em lại tước đi cái quyền làm đẹp của mình ngay ngưỡng cửa hồi xuân và để cho chàng biết rằng "em vẫn còn đẹp lắm đấy nhé". 


Tuy nhiên để lựa chọn được những bộ áo đầm cho tuổi 40 đẹp và phù hợp cho mình cũng không phải là điều đơn giản, bởi có rất nhiều chị em bận việc gia đình hay công sở luôn có suy nghĩ "thôi chứ chọn đại đi". Đó là sai lầm mà nhiều chị em mắc phải, từ giờ hãy bỏ ngay quan điểm đó đi nhé chị em.


Dù ở lứa tuổi nào, dù bận tới đâu thì chị em cũng nên dành thời gian cho mình nhé. Hãy yêu thương chính mình trước khi mong những người khác yêu thương nhé. Bây giờ thì hãy đi chọn những mẫu áo đầm cho tuổi 40 cho riêng mình đi nào.

Top những mẫu áo đầm cho tuổi 40 phù hợp cho quý bà trung niên

Các thiết kế váy áo đầm cho tuổi 40 liền thân năm 2016 thường có thiết kế dài tay với những chất liệu tùy heo từng mùa khác nhau từ len hoặc ren đều mang lại cho nàng vẻ đẹp quyến rũ. Màu sắc tươi sáng cũng khiến chiếc áo đầm trở nên thật sang trọng và đẳng cấp dành cho các quý cô trung niên.


Bên cạnh những thiết kế đơn giản bằng chất liệu vải trơn một màu thì nhiều nhà thiết kế cũng đã tô điểm thêm các mẫu áo đầm cho tuổi 40 liền thân với họa tiết hoa to nhỏ, chấm bi với một màu sắc nổi bật. Những mẫu họa tiết dành cho các kiểu đầm vừa đơn giản mà đẹp này phù hợp để các quý cô diện đi làm cũng như đi chơi đấy nhé.


Với độ tuổi trung niên U40 thì các quý cô vẫn còn rất trẻ và thời trang, chị rm hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu áo ren trẻ, đẹp với màu sắc nổi bật để mix trong đầm liền sát nách hay bên trong áo vest, áo khoác nhé chị em. Còn phụ nữ trung niên thích đơn giản và nhẹ nhàng thì có thể chọn cho mình những gam màu trầm hơn tuy nhiên vẫn rất thời trang như đỏ mận, hồng cánh sen, xanh tím than, hoặc một số mẫu áo ren hoa màu tối cũng rất phù hợp đó.

Bài viết liên quan