Tin tức

Trẻ trung cùng đồ bộ mặc ở nhà vải kate 2 dây

16.12.2016
Vải kate với đặc điểm thấm hút mồ hôi tốt, nhưng không nhăn lại dễ là ủi, thường được sử dụng nhiều trong may mặc. Đặc biệt, với khả năng giữ phom quần áo nên chất liệu này rất được ưa chuộng để may đồ mặc nhà. Trong số đó phải kể đến những mẫu đồ bộ mặc ở nhà vải kate 2 dây không chỉ giúp người mặc thoải mái, mát mẻ, dễ dàng vận động mà không lo sợ nhăn hay làm nhàu trang phục khi hoạt động hoặc khi làm việc nhà.

Lung linh sắc hè cùng đồ bộ mặc ở nhà vải kate 2 dây! 



Nhờ việc dễ tạo phom nên đồ bộ mặc ở nhà vải kate thường được may theo dạng xếp tầng đem lại sự trẻ trung nữ tính cho người mặc.



Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà vải kate 2 dây khi kết hợp cùng ren giúp tăng tối đa sự nữ tính, mềm mại và duyên dáng của người mặc.


Chính vì thế các màu sắc sử dụng thường là các gam màu nhẹ nhàng tươi sáng tạo được nét trẻ trung cho chị em phụ nữ. Đồng thời làm cho set đồ bộ mặc nhà vải kate 2 dây trở nên độc đáo lạ mắt hơn.


Một mẫu thiết kế đi kèm áo khoác bên ngoài tạo sự hài hòa cho tổng thể, đồng thời có thể sử dụng trang phục này để đi dạo phố mà vẫn không mất đi nêt duyên dáng, lịch sự vốn có.


Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà hai dây cũng là những mẫu trang phục giúp "hạ nhiệt" mùa hè nhanh nhất và cũng tôn lên vẻ đẹp sexy cho người mặc.

Bài viết liên quan