Tin tức

Trẻ trung và năng động cùng đồ bộ thể thao quần dài

16.12.2016
Đồ bộ thể thao, đặc biệt là đồ bộ thun thể thao quần dài không chỉ giữ ấm khi mùa đông tới. Mà đây còn là một trong những trang phục thể hiện rõ nét nhất cá tính mạnh mẽ cho người mặc. Chính vì thế đây sẽ là trang phục mặc nhà không thể thiếu đối với những bạn trẻ năng động.

Hãy cùng apalife.com điểm qua những đồ bộ thể thao quần dài đang được ưa chuộng nhất nhé!



Độ bộ thun thể thao quần dài  thường dành cho các bạn trẻ yêu sự khỏe khoắn, đơn giản nhưng cá tính. Chất liệu có thể làm nổi bật được phong cách thể thao chính là thun cotton co giãn. Hơn nữa chất liệu này còn thấm hút mồ hôi tốt, giúp tăng cường khả năng hoạt động cho người mặc hơn.

Do chủ yếu nhấn vào yếu tố đơn giản, nên các đồ bộ thun thể thao quần dài thường là các trang phục đơn sắc, hay chủ yếu là các gam màu xám, đen, trắng hay tím than.





Vẫn sử dụng họa tiết nhưng theo cách tiết chế giúp đồ bộ thun thể thao quần dài không gây rối mắt người nhìn. 


Tuy nhiên, đôi khi đồ bộ mặc nhà dạng này cũng sử dụng các màu sắc khác như hồng đi cùng các họa tiết rất dễ thương. Tạo cho người mặc phong cách vừa khỏe khoắn trẻ trung nhưng không kém phần đáng yêu.



Với thiết kế đơn giản, sử dụng họa tiết rằn ri vừa tạo cho đồ bộ thun thể thao quần dài này sự khỏe khắn, bụi phủi nhưng vẫn không kém phần nữ tính.



Với phần phối sọc 2 bên cánh tay, đồng thời cũng là một trong những điểm nhấn phổ biến trong mọi đồ bộ thun thể thao quần dài, đủ giúp bạn trẻ nên cực kỳ sporty rồi!


Bài viết liên quan