Tin tức

Tuyển chọn bộ sưu tập đầm dự tiệc trung niên cho quý bà 2016

16.12.2016

Tuyển chọn bộ sưu tập đầm dự tiệc trung niên cho quý bà 2016

Bên cạnh những thiết kế đầm dự tiệc dành cho những quý cô trẻ trung, năng động thì những mẫu đầm dự tiệc trung niên đang gây sốt cho những chị em ở độ tuổi u40-u50. Là những phụ nữ hiện đại, dù đã bước vào tuổi trung niên tuy nhiên nhu cầu làm đẹp không hề bị suy giảm mà ngày càng "sục sôi" bởi khi ở độ tuổi này các chị em đã không giữ lại được một làn da đẹp và một vóc dáng chuẩn nữa rồi. 


Do đó để giúp mình thêm phần trẻ trung và quyến rũ hơn thì bên cạnh việc trang điểm đóng vai trò rất quan trọng thì hơn bao giờ hết họ sẽ còn phải chú trọng đến những bộ trang phục đầm dự tiệc trung niên của mình nữa đấy. Đặc biệt là với những chiếc đầm dự tiệc cho các quý bà luôn mang lại cho họ một vẻ đẹp quyến rũ, quý phái bên cạnh đó là vẻ sang trọng và duyên dáng mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn. 

Mẫu đầm dự tiệc trung niên được ưa chuộng 2016


Nếu quý cô là người phụ nữ hiện đại, thích một vẻ đẹp trầm lắng thì không thể bỏ qua những mẫu váy đầm thời trang cao cấp màu đỏ, ghi hoặc màu đen huyền bí. Bởi đây luôn là những mầu sắc mang lại một vẻ đẹp vô cùng quý phái và sang trọng cho các quý cô tuổi trung niên đấy.


Bên cạnh một số màu sắc trầm lắng, các quý cô cũng đừng bỏ qua những thiết kế đầm trung niên dự tiệc cho quý cô có màu sắc tươi sáng, trẻ trung có thể kể ra như: cam, đỏ hoặc màu hồng. Đừng bao giờ mặc định những màu sắc đó chỉ dành cho giới trẻ. Bởi chỉ cần một chút tinh tế trong cách thiết kế sẽ biến những màu sắc này hoàn toàn phù hợp với những quý cô trở nên trẻ trung và hiện đại hơn bao giờ hết. 


Với những quý cô cá tính, thích nổi bật và sự trẻ trung thì những màu sắc nổi bật và thiết kế cá tính vẫn là sự lựa chọn số 1 của họ. Bởi họ luôn tự tin vào vẻ đẹp và vóc dáng của mình nên họ luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp với lứa tuổi mà còn thể hiện được sự cá tính của mình. Những chiếc váy đầm body hay những màu sắc tươi sáng hoặc những thiết kế mang tính đột phá luôn là những trang phục dành cho chị em tuổi trung niên cá tính.


Hãy là chính mình khi lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc trung niên để nổi bật và tạo được ấn tượng với những người xung quanh nhé. Thường xuyên ghé thăm website để cập nhật thêm những mẫu đầm mới nhất nhé.

Bài viết liên quan