Tin tức

Tuyển chọn những bộ đầm xòe cho tuổi trung niên đẹp hết ý

16.12.2016
Những kiểu đầm xòe cho tuổi trung niên mang tới cho quý cô nét đẹp quyến rũ và gợi cảm khó có thể cưỡng lại được sức hút đó. Với phong cách thiết kế vô cùng tinh tế, váy xòe dáng suông còn mang tới cho bạn sự sành điệu, quý phái.
 

Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều mẫu váy đầm xòe cho tuổi trung niên lại xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng nhiều tới vậy. Dưới đây là một số mẫu váy đầm xòe gợi cảm nhất dành tặng các quý cô trung niên.

Đầm xòe cho tuổi trung niên với thiết kế hở lưng


Những mẫu váy xòe hở lưng này được thiết kế thêm những điểm nhấn nhá, kết hợp với cổ áo kín đáo làm cho mẫu váy lịch sự và khéo léo hơn giúp các quý cô có thể thoải mái, tự tin hơn khi diện. Hay 1 chiếc váy xòe hở lưng cổ yếm sẽ giúp các quý cô vừa tạo sự gợi cảm lại vừa có chút duyên dáng và sexy hơn bao giờ hết. Với những đầm xòe cho tuổi trung niên hở lưng này các quý cô có thể thỏa sức diện xuống phố hoặc tham gia những bữa tiệc sang trọng để phô diễn hết những vẻ đẹp của mình. 
 

Đầm xòe thời trang được thiết kế chất liệu ren quyến rũ sẽ tôn lên những vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm hơn bao giờ hết. Lựa chọn cho mình những chiếc váy xòe hở lưng màu đen sẽ giúp làn da của chị em thêm tươi sáng hơn, trẻ trung hơn. Không chỉ thế, các thiết kế váy này còn mang tới cho bạn sự kiêu sa, vẻ sành điệu cho người mặc.

Đầm xòe cho tuổi trung niên dáng liền


Váy liền thân dáng xòe vừa mang tới một vẻ đẹp điệu đà, nữ tính và trẻ trung, vừa giúp các quý cô che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Là trang phục dễ mặc và dễ kết hợp nhất dành cho các nàng, váy xòe đã được các nàng công sở lựa chọn như những bộ đồ để diện đi làm thường xuyên hơn. Chính vì vậy, các nhà thiết kế đã đưa ra nhiều mẫu váy liền thân dáng xòe cho nàng công sở xuân 2016, nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng, các chị em cùng tham khảo và lựa chọn.

Váy liền thân dáng xòe được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng bắt mắt cùng màu sắc vô cùng đa dạng cho các nàng tham khảo. Tùy vào sở thích cũng như vóc dáng của từng người mà mỗi nàng sẽ lựa chọn cho mình những mẫu thật phù hợp. Hãy để tủ đồ của mình trở lên thật lung linh với nhiều mẫu váy có màu sắc nổi bật hơn và trở thành người phụ nữ hiện đại bắt kịp xu hướng nhé.
Trên đây là những mẫu đầm xòe cho tuổi trung niên thiết kế tinh tế, gợi cảm. Lựa chọn 1 chiếc váy đầm trung niên phù hợp sẽ giúp các chị em khoe được toàn bộ vẻ đẹp của tuổi trung niên. 

Bài viết liên quan