Tin tức

Tuyển tập các kiểu đồ bộ mới nhất & hot nhất 2016

16.12.2016
Không cần biết cá tính của bạn như thế nào dù trầm lặng hay sôi nổi đi chăng nữa thì mùa hè - mùa cúa sự thôi thúc sẽ luôn khiến bạn không ngừng biến hóa cùng vô vàn phong cách thời trang khác nhau. Đây cũng là mùa tinh tế nhưng không kém phần năng động và khỏe khoắn. Vậy mùa hè của bạn như thế nào? Bạn đã chọn cho mình các trang phục hot nhất hay những kiểu đồ bộ mặc nhà mới nhất năm nay chưa? Cùng apalife.com điểm qua 3 kiểu đồ bộ không thể bỏ lỡ trong hè này nhé!

Chào hè cùng những kiểu đồ bộ mặc nhà mới nhất và hot nhất 2016

Các mẫu đồ bộ mặc nhà họa tiết kẻ

Kẻ caro được dự báo sẽ là họa tiết gây bão trong hè năm nay. Với rất nhiều ưu điểm nổi trội, kẻ caro là một trong những họa tiết khá thú vị, khi nó có thể pha trộn nhiều sắc thái đối nghịch với nhau, từ nét phóng khoáng pha lẫn nét trẻ trung, từ cổ điển pha lẫn hiện đại, cùng khả năng làm cơ thể mảnh mai, cân đối hơn và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt với thời gian. Nhờ vậy, những kiểu đồ bộ mới nhất có họa tiết kẻ caro chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho mọi cô nàng, dù béo tròn hay gầy gò. Chính vì thế, việc lựa chọn họa tiết caro cho tủ đồ là điều bạn nên làm ngay từ bây giờ, ngay từ hôm nay!

Các mẫu đồ bộ mang phong cách thể thao

Không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi mặc, những kiểu đồ bộ mới nhất mang phong cách thể thao có đủ mọi yếu tố mà giới trẻ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn trang phục: thời trang, thoải mái, hiện đại, và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Nên không khó hiểu vì sao trang phục năng động, khỏe khoắn này lại được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến như vậy. Kéo theo đó là sự phát triển của các xu hướng thời trang thể thao, được hưởng ứng nồng nhiệt và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, không chỉ ở Việt Nam mà còn tại rất nhiều nơi trên thế giới.

Các mẫu đồ bộ mặc nhà mới nhất phối ren

Ren là một chất liệu kiêu kỳ bí ẩn luôn được ưu ái không chỉ trên các sàn diễn thế giới mà còn trong rất nhiều mẫu trang phục thường ngày.  Năm nay, các kiểu đồ bộ mặc nhà mới nhất mang phong cách ren không còn quá điệu đà như trước, mà đã được tiết chế, trở nên tinh tế hơn, là chi tiết nhấn nhá, tạo điểm nhấn giúp trang phục độc đáo và nổi bật, nhưng không vì thế mất đi chất cổ điển, nữ tính của ren mang lại.

 

 

Bài viết liên quan