Tin tức

Tuyển tập các mẫu đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi sang trọng

16.12.2016
Trái ngược với các bạn trẻ, đồ mặc nhà là trang phục chiếm vị trí quan trọng đối với bất kỳ phụ nữ trung niên nào. Bởi khi phụ nữ đạt tới độ tuổi này, thời gian mặc và hoạt động cùng trang phục mặc nhà thường kéo dài, đôi khi còn là cả ngày.

Nhưng nghịch lý một điều, ở Việt Nam thị phần đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi còn khá khiêm tốn. Rất nhiều khách hàng than phiền với apalife.com về việc không có nhiều lựa chọn cũng như nhiều shop thời trang uy tín quan tâm tới mặt hàng này.

Hiểu được điều này, apalife xin giới thiệu cùng chị em các mẫu đồ bộ mặc nhà đang được ưa chuộng nhất hiện này. Nhằm giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều tham khảo mới và tìm được trang phục phù hợp với bản thận mình.

Nhà sản xuất cần quan tâm nhiều hơn tới đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi!


Vốn là một loại vải tơ tằm, vải đũi tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc: nhẹ nhàng, không bám dính, không tích điện, không có cảm giác ráp như các chất liệu thô, bố. 


Nên đây được xem là một trong những chất liệu tuyệt vời dành cho mùa hè cũng như dùng đề may các đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi.


Không những vậy đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi may bằng vải đũi còn tạo cho người mặc cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thoải mái và tự tin.



Các màu sắc được lựa chọn thường là xanh, hồng mười giờ, xanh nước biển giúp người mặc đặc biệt là phụ nữ ở lứa tuổi trung niên, phát huy tối đa được vẻ đẹp mặn mà của mình.




Ngoài những thiết kế trơn màu, các mẫu đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi đi kèm họa tiết cũng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu chuộng.


Tất nhiên, vẫn là những đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi có màu sắc nhã nhặn hoặc tối màu, giúp che được khuyết điểm hình thể của phụ nữ thuộc lứa tuổi này.




Đặc biệt, những đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi có họa tiết thưa, nổi bật về thiên nhiên như hoa cỏ sẽ giúp người mặc trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.




Ngoài vải đũi, cotton cũng là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều cho các thiết kế đồ bộ mặc nhà người lớn tuổi giúp chị em thoải mái đi lại, di chuyển khi ở nhà cũng như rất rất tiện lợi và lịch sự để bạn có thể mặc đi chợ, ra phố.


Bài viết liên quan