Tin tức

Tuyển tập các mẫu đồ bộ thể thao nữ mùa đông khiến chị em phụ nữ mê mẩn

16.12.2016

Không chỉ mùa hè mà ngay cả mùa đông đồ bộ thể thao luôn là một trong những món đồ được yêu thích nhất. Với thiết kế mang đậm chất khỏe khoắn, thời trang và hiện đại không chỉ ở kiểu dáng, màu sắc mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Giúp cho các loại đồ bộ thể thao nữ mùa đông luôn trở thành item được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm.

Hãy cùng apalife.com điểm qua những mẫu đồ bộ thể thao nữ mùa đông mà chị em không thể bỏ qua, bạn nhé!





Không giống như các loại trang phục như váy, đầm, trang phục công sở, đồ dạo phố... hay đồ mặc nhà thường đa dạng về mặt kiểu dáng, đi kèm nhiều họa tiết phong phú. Hầu hết, bộ đồ thể thao nữ mùa đông đều được thiết kế theo xu hướng đơn giản, không cầu kì. Nhưng vẫn làm nổi bật được vóc dáng khỏe khoắn, năng động cho người mặc.




Ngoài giày bata hay giày thể thao để thêm phần cá tính cho đồ bộ thể thao nữ mùa đông người mặc có thể phối kết hợp cùng nón bóng chày khi đi ra ngoài đường, trong những ngày thời tiết se lạnh hay lất phất mưa.



Nhờ được may bằng chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà  đồ bộ thể thao nữ mùa đông luôn tạo sự thoải mái, mát mẻ. Đồng thời mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu, không bị gò bó. Đặc biệt, với sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ đã tạo ra sự chắc chắn, cũng như hiệu quả sử dụng sản phẩm được lâu dài.



Các mẫu đồ bộ thể thao nữ mùa đông giúp thể hiện phong cách và cả gu thời trang cá tính cho những bạn gái năng động.. Với kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung, hy vọng khách hàng của apalife.com luôn luôn tự tin thể hiện cá tính của mình!


Bài viết liên quan