Tin tức

Tuyển tập các mẫu đồ bộ thun thể thao phong cách Hàn Quốc

16.12.2016
Thời trang Hàn Quốc có một sức ảnh hưởng rất lớn tới giới trẻ. Nhờ vào sự mới lạ, độc đáo trong cách phối đồ nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ duyên dáng, trẻ trung cho người mặc. Không khó hiểu tại sao phong cách thời trang Hàn Quốc lại được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy.

Đặc biệt trong số đó phải kể đến các mẫu đồ bộ thun thể thao, với kiểu dáng đa dạng, không kén dáng, dễ mặc nhưng vvẫn tạo cho chị em phụ nữ sự năng động, khỏe mạnh và thời thượng. Chính vì thế, trang phục này trở thành item mà bất kỳ ai cũng phải có 1 hoặc 2 bộ trong tủ đồ của mình.

Cùng apalife.com điểm qua những mẫu đồ bộ thun thể thao phong cách Hàn Quốc đang được yêu thích nhất nhé!


Điểm khác biệt của đồ bộ thun thể thao so với đồ thể thao là thân áo thường không bó sát, có phần hơi rộng để tạo cảm giác thuận tiện trong hoạt động, và đi lại. Tuy nhiên, phần đường kẻ sọc ngang ở tay áo vẫn được giữ nguyên nhằm tăng tính "thể thao" cho bộ đồ mặc nhà.


Nhờ lấy cảm hứng từ đồng phục thể thao của bộ môn bóng chày và bóng bầu dục. Nên ngoài sọc ngang luôn được tận dụng nhiều nhất trong đồ bộ thun thể thao để mang lại cảm giác mạnh mẽ. thì các sản phẩm này còn được in thêm số nằm giữa thân áo, đôi khi là có bên tay áo và cả sau lưng.





Xuất phát điểm vẫn là đồ bộ mặc nhà, nên đồ bộ thun thể thao cũng được cách điệu hơn, giúp đa dạng hóa và không làm cho người mặc trở nên quá cứng nhắc.



Vì lẽ đó, đồ bộ thun thể thao đôi khi không chỉ đi kèm họa tiết gồm những con số hay kẻ sọc hai bên tay áo mà còn là những họa tiết cực dễ thương, tạo cho set đồ thêm mới mẻ, bớt nhàm chán.

Bài viết liên quan