Tin tức

Tuyển tập đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh thích hợp đi dạo phố

16.12.2016
Nhờ sự thoáng mát, thoải mái lanh là chất liệu được ưa chuộng nhất vào mùa hè. Nhiều chị em thường cho rằng đây là loại vải chỉ dùng để may đồ mặc nhà, không thể trở thành trang phục mặc đi chơi hay dạo phố được. Tuy nhiên, với sự cải tiến về chất lượng, mẫu mã đồ bộ mặc nhà được may bằng vải lanh, dã dần biến tấu trở thành trang phục 2 trong 1 vừa mặc nhà vừa dạo phố!

Vừa mặc nhà vừa dạo phố cùng đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh!



Một trong những lí do khiến vải lanh chỉ thích hợp mặc ở nhà là bởi trước đây, công nghệ dệt vải chưa có nhiều đột phá. Phần lớn sản phẩm làm ra đều rất mỏng, dễ nhàu, dễ sờn rách và màu sắc kém phần tinh tế.


Tuy nhiên, nhờ một số cải tiếng đáng kể về mặt chất lượng khiến đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh hiện nay đều có chất lượng đồng đều, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.


Nhờ vậy, đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh  không đơn thuần là trang phục chỉ mặc ở nhà nữa mà bạn hoàn toàn có thể mặc đi dạo phố, đi chơi, đi gặp bạn bè.


Các trang phục đều có màu sắc tươi sáng, phối hợp cùng các họa tiết rực rỡ rất dễ biên bạn trở thành "tâm điểm" của sự chú ý!


Ngoài những mẫu đồ bộ với dáng quần ngắn. Để thêm phần lịch sự và phù hợp ở nhiều địa điểm khác nhau. Các nhà thiết kế cho ra đời nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh với dàng quần dài, giúp cho người mặc tự tin dhơn khi diện ra đường.


Nhưng không vì thế mà các trang phục này kém phần trẻ trung, năng động.


Ngược lại, đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh vẫn giữ được sự lịch sự, tươi trẻ cho người mặc.


Chất liệu mềm mại nhưng không co dãn nên đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh thường không ôm sát, nên dễ dàng đi lại mà không gây cảm giác khó chịu cho người mặc.




Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn các đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh. Đừng ngần ngại, hãy truy cập ngay apalife.com để được tư vấn nhé!

Bài viết liên quan