Tin tức

Tuyển tập đồ bộ thun đẹp đang gây bão thị trường năm nay

16.12.2016
Nếu năm ngoái màu đỏ là màu gây bão cho hàng loạt xu hướng thời trang từ móng tay, son môi, phụ kiện cho đến quần áo đâu đâu cũng ngập tràn màu sắc rực rỡ này, thì năm nay các sắc màu trầm gợi sự sang trọng, cổ điển đan xen cùng họa tiết trẻ trung bắt mắt đang là xu hướng dẫn đầu cho một loạt các đồ bộ thun đẹp thời gian qua.

Để có được một đồ bộ thun đẹp theo xu hướng năm nay, các chị em nên chọn lựa những trang phục có họa tiết tối màu, tạo sự sang trọng quý phái cho người mặc.



Thay vì những khoảng màu đối lập, năm nay, màu sắc của họa tiết tiệp màu cùng vải tạo sự đồng nhất và hài hòa hơn cho người mặc.



Vì lẽ đó mà các họa tiết đều rất gần gũi, được lấy cảm hứng chủ yếu từ thiên nhiên đi cùng màu hồng hay các gam màu sáng.



Do chủ yếu được sử dụng chất liệu vải cotton hay vải thun nên đồ bộ thun năm nay luôn tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn không kém phần năng động và trẻ trung.


Vẫn sử dụng các họa tiết mang hơi hướng vintage nhưng không làm người mặc trở nên lỗi thời. Thay vào đó đồ bộ thun còn gợi được hơi hướng cổ điển, dịu dàng và nữ tính.



 
Các màu sắc trẻ trung như xanh, hồng, cũng phù hợp với tiết trời mùa xuân đang rộn ràng trên từng ngóc ngách, từng con đường cũng như trên cả những đồ bộ mặc nhà.



Sự kết hợp giữa hai màu trắng và đen đi kèm họa tiết ngộ nghĩnh góp phần làm cho những trang phục trở nên sống động và bắt mắt hơn.


Sắc hồng ngọt ngào tô điểm cho đồ bộ thun đẹp thêm phần tươi mới và trẻ trung.



Nếu bạn không thích các gam màu sáng, những gam màu trầm như tím than kết hợp cùng kẻ sọc là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng "một mẩu". Và đây cũng là một trong những mẫu đồ bộ thun đẹp được ưa chuộng nhất năm nay.





Ngoài những mẫu họa tiết động vật hay họa tiết chấm bi vẫn được xem là các mẫu đồ bộ thun đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Thì các mẫu đồ bộ mặc nhà trơn đơn giản, phối cùng màu sáng, tạo điểm nhấn cho set đồ, cũng là một gợi ý khá hay ho dành cho người dùng.



Nếu bạn ưa thích các mẫu đồ bộ mặc nhà trên, hãy truy cập ngay vào apalife.com để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Bài viết liên quan