Tin tức

Tuyển tập những mẫu đồ bộ mặc nhà tuổi trung niên yêu thích

16.12.2016
Ngoài các bộ đồ mặc nhà trung niên ngắn tay chiếm được nhiều cảm tình từ quý khách hàng mà apalife.com giới thiệu trước đó. Chúng tôi tiếp tục xin được giới thiệu với các bạn những mẫu đồ bộ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường đồ bộ mặc nhà cho người trung niên, năm nay.

Đơn giản nhưng đẹp là tiêu chí hàng đầu, được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tuy nhiên, với các hạn chế nhất định, việc tìm những đồ bộ đẹp, phù hợp không hề đơn giản chút nào!

Những mẫu đồ bộ mặc nhà cho người trung niên được yêu thích nhất mùa thu đông năm nay!


Được may với phom áo rông rãi, đồ bộ mặc nhà trung niên này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như khéo léo che đi thân hình không còn săn chắc như trước nữa.

Các gam màu trung tính phối cùng họa tiết đi kèm cô tròn tạo sự thanh lịch và kín đáo cho người mặc.


Những chiếc áo dài tay kéo khóa đi cùng họa tiết kẻ vuông được thiết kế hài hòa trên áo, tạo cảm giác đơn giản nhưng hết sức chỉn chu.


Họa tiết hoa to bản đi cùng các gam màu tối là những kiểu đồ bộ mặc nhà rất phù hợp với khách hàng tuổi trung niên.


Xu hướng đồ bộ dài tay mặc nhà năm nay thường ưa chuộng các thiết kể đơn giản, nền nã nhằm phát huy tối đa vẻ lịch thiệp, sang trọng cho người mặc.


Trang phục mặc nhà trung niên được sử dụng vải len, dài tay, cùng họa tiết chìm không chỉ đẹp, và sang trọng mà còn giúp người mặc giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh giá, hay khi thời tiết chuyển mùa. 


Những kiểu áo khoác nỉ đi kèm mũ không chỉ dành cho các bạn trẻ mà ngay cả khách hàng trung niên vẫn có thể mặc được.


Nhung là một trong những chất liệu phổ biến nhất dùng đề may đồ mặc nhà cho độ tuổi trung niên. Bởi sự sang trọng, đứng đắn và cảm giác gần gũi, ấm áp trong những ngày đông.


Với những thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt như trên, chắc chắn sẽ là những gợi ý không tồi dành cho khách hàng thuộc lứa tuổi trung niên. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc, hay truy cập vào apalife.com để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan