Tin tức

Tuyển tập những mẫu đồ bộ mặc ở nhà mới nhất năm nay

16.12.2016
Đẹp mọi lúc mọi luôn là điều mà Apalife.com muốn hướng tới cho tất cả các khách hàng của chúng tôi. Nên dù là đồ mặc nhà hay trang phục dạo phố Apalife luôn cố gắng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Giúp khách hàng không chỉ bắt kịp xu hướng mà còn lựa chọn trang phục phù hợp nhất với bản thân. 
Năm nay, xu hướng thời trang nói chung và đồ mặc nhà nói riêng không có nhiều cách tân táo bạo so với những năm trước. Mặc dù vậy các nhà thiết kế vẫn mang tới cho người mặc nhiều trang phục khá độc đáo và mới mẻ. Hãy cùng Apalife.com điểm qua các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mới nhất và được ưa thích nhất năm nay nhé!

Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mới nhất với xu hướng in họa tiết hoạt hình độc đáo


Các mẫu đồ bộ mặc nhà được thiết kế với rất nhiều màu sắc cùng họa tiết khác nhau. Rất phù hợp với những cô nàng yêu sự trẻ trung, năng động và cá tính.




Sử dụng nhiều gam màu khác nhau từ pastel cho đến các màu sắc bắt mắt khác, giúp người mặc dễ dàng lựa chọn các kiểu dáng phù hợp nhất.



Xu hướng mẫu thiết kế đồ bộ mặc nhà năm nay không chỉ trẻ trung, góp phần tạo cá tính mà còn thể hiện được nét khỏe khoắn, đáng yêu cho người mặc.

Những mẫu đồ bộ mặc nhà dáng dài

Đây được xem là một trong những mẫu đồ bộ rất được ưa chuộng, năm nay. Bởi ngoài việc sử dụng ở nhà, bạn còn có thể diện các trang phục dạng này ra phố, hoặc thậm chí là đi chơi. 

Nhưng mẫu đồ bộ mặc ở nhà mới nhất này chống chỉ định với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Bạn sẽ chỉ còn một mẩu nếu diện đồ bộ mặc nhà dạng này đấy!

Mẫu đồ bộ mặc nhà 2 trong 1


Thiết kế đồ bộ ở nhà mới nhất này còn đi kèm thêm 1 áo hai dây phía bên trong có thể sử dụng để mặc khi đi ngủ. Đặc biệt, trong thời tiết giao mùa các mẫu trang phục này giúp người mặc trở nên ấm áp hơn, nhưng lại không quá nóng bức hay khó chịu như các độ bộ mặc nhà bằng chất liệu nỉ.


Họa tiết hoa nhỏ xinh đi cùng màu sắc nhẹ nhàng, góp phần tạo sự thoải mái cho người mặc.



Bài viết liên quan