Tin tức

Vẻ đẹp của những chiếc đầm ren tuổi 40

16.12.2016
Khi nhắc tới đầm ren tuổi 40 thì chị em thường nghĩ tới một hình ảnh sexy và quyến rũ, tuy nhiên vẫn có rất nhiều mẫu đầm ren đẹp phù hợp dành tặng những quý cô ở độ tuổi trung niên mà không hề sexy như bạn vẫn nghĩ đâu nhé. Không những thế những mẫu đầm trung niên từ chất liệu ren dành cho phụ nữ trung niên này còn mang đến vẻ đẹp rất sang trọng.

Đầm ren tuổi 40 đang được ưa chuộng


Vài năm trở lại đây, chất liệu ren được sử dụng nhiều trong rất nhiều mẫu thiết kế thời trang, từ thời trang mùa hè, những bộ cánh mùa thu tới thời trang mùa đông. Đặc biệt là ren thường được ứng dụng nhiều cho các mẫu váy, khi diện những mẫu váy ren thời trang sẽ giúp người phụ nữ trở nên mềm mại, quyến rũ hơn bao giờ hết. Với từng chi tiết thiết kế, các mẫu váy ren sẽ giúp các quý cô tôn lên vóc dáng của mình. 


Vì ren cũng có nhiều loại và chất liệu khác nhau, từ ren mỏng tới ren dầy rồi tới ren co giãn hoặc không… Với những loại ren khác nhau lại có những cách ứng dụng khác nhau. Với thời trang tuổi đầm trung niên thì các nhà thiết kế thường khéo léo dựa trên các mẫu vải ren co giãn nhẹ để tạo nên những mẫu thiết kế thời trang vừa tôn được vóc dáng của các quý cô, vừa giúp chị em khi mặc có thể vận động dễ dàng.
Màu sắc của vải ren cũng rất đa dạng, tuy nhiên với những mẫu thiết kế cho tuổi trung niên thường được sử dụng là những màu sắc nhẹ nhàng, đơn sắc, và hơi trầm như đỏ đô, trắng, đen hay be…

Vẻ đẹp của những chiếc đầm ren tuổi 40


Nhắc tới những chiếc đầm ren chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay tới vẻ sexy đầy quyến rũ chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung. Tuy nhiên từ lâu đầm ren tuổi 40 đã trở nên thông dụng hơn khi nó trở thành trang phục lấn sân sang làng thời trang công sở với những chiếc đầm nguyên ren hay pha ren….Đặc biệt hơn nữa những thiết kế đầm từ chất liệu ren đã vượt khỏi giới hạn về tuổi tác, nó không còn là độc quyền của các cô nàng trẻ trung nữa mà chị em trong tuổi trung niên vẫn có thể mặc khi khéo léo lựa chọn và phối đồ. 


Tuy không dễ tìm kiếm như những chiếc đầm sexy dành tặng những cô gái đôi mươi nhưng một chiếc đầm ren cho các quý cô tuổi trung niên cũng đã xuất hiện nhiều tại một số shop thời trang dành cho tuổi trung niên. Mang đến một vẻ đẹp trẻ trung hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được nét kín đáo thanh lịch và đây cũng chính là những điểm mà nhiều nhà thiết kế lưu ý để thiết kế trang phục phù hợp với lứa tuổi. 


Những mẫu đầm ren tuổi 40 có đầy đủ kiểu dáng khiến tức cả phụ nữ trung niên khi nhìn thấy cũng rất dễ bị mê hoặc bởi những vẻ đẹp của chiếc đầm đầy cuốn hút, nhưng bạn nên nhớ là không phải kiểu dáng hay màu sắc nào cũng phù hợp cho bạn. Với những phụ nữ trung niên khi diện đầm ren đặc biệt cần lưu ý các điểm sau để tránh trở nên quá đà hoặc “cưa sừng làm nghé” nhé: Thứ nhất cần tránh những chiếc đầm ren body bôm sát, mặc dù kiểu dáng này sẽ rất đẹp và tôn dáng tuy nhiên chỉ thích hợp với những cô nàng trẻ có thân hình chuẩn thôi nhé; thứ 2 nên chọn một số gam màu nền như đỏ âu, đen hoặc tím than, xanh sẫm; thứ 3 là không nên chọn dáng sát nách, không tay.
Đó là những lưu ý dành cho chị em khi chọn đầm ren tuổi 40, hãy trở thành người phụ nữ trẻ trung và hiện đại khi biết cách chọn lụa trong phù hợp xu hướng và lứa tuổi của mình nhé.

Bài viết liên quan