Tin tức

Vương vấn sắc xuân cùng đồ bộ dài tay mặc nhà

16.12.2016
Khi tiết trời bắt đầu chuyển sang hè cũng là lúc cái nóng oi bức kéo đến, đồng nghĩa rất nhiều người sẽ tiếc nuối không khí dịu mát hơi se lạnh của mùa xuân.
Nếu bạn vẫn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy của mùa xuân, apalife.com xin giới thiệu một số mẫu đồ bộ dài tay mặc nhà mang nét thanh lịch và nữ tính, kết tinh thành vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng nhất của mùa xuân- mùa đẹp nhất trong năm. Vẻ đẹp ấy một lần nữa được các nhà thiết kế biến hóa trong từng mẫu thời trang mặc nhà, giúp bạn gái luôn đẹp nhất trong mắt người đối diện như chính tiêu chí mà apalife.com muốn hướng tới.

Cùng apalife.com lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của mùa xuân thông qua các mẫu đồ bộ dài tay mặc nhà nào!


Vẫn là những mẫu thiết kế duyên dáng dành cho phái đẹp, đan kết hài hòa giữa thời trang và sự thoải mái, đã giúp các cô gái trở nên đẹp và tự tin hơn. 


Đặc biệt, nhờ vào cách xử lý chất liệu, họa tiết và màu sắc đầy tinh tế, các mẫu đồ bộ dài tay mặc nhà này khiến cho sắc xuân được lưu giữ khắp muôn nơi, tạo cảm giác ngập tràn đầy sức sống và sự tươi mới.





Nhờ sử dụng chất liệu co giãn 4 chiều với khả năng định hình form dáng tốt, tạo sự ấm áp khi đông về nhưng vẫn thoáng mát và thoải mái bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 
Các mẫu đồ bộ dài tay mặc nhà năm nay dường như đã làm tăng thêm sức hấp dẫn, sự nhẹ nhàng, quý phái cho người mặc, nhờ vào hiệu ứng đường kẻ sọc, can đắp các sắc màu tương phản, mô típ hoa văn cách điệu như hình học in hoặc đính nổi hay kate hoa may chèn…

Đặc biệt, các gam màu trong bộ sưu tập đồ bộ dài tay mặc nhà năm nay còn tạo cho người mặc một cuộc dạo chơi về màu sắc vô cùng phong phú và bắt mắt: khi thì năng động khỏe khắn đầy cá tính, khi thì gợi cảm đầy kiêu sa, lúc lại dịu dàng mềm mại đầy nữ tính hay dễ thương, ngọt ngào như kẹo ngọt.

Bài viết liên quan