Tin tức

Xu hướng váy đầm đẹp cho u40 cho năm 2016

16.12.2016
Váy đầm đẹp cho u40 với thiết kế liền thân dáng xòe đẹp là một trong những thiết kế năm trong tuyển tập những kiểu thiết kế Váy đầm cho quý cô tuổi trung niên với gam màu trung tính dành cho các chị em vừa đi làm lại có thể đi dự tiệc. 

Xu hướng váy đầm đẹp cho u40

Với những quý cô văn phòng với tuổi từ 30 tới 40 thì việc chọn cho mình những kiểu đầm phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi quả là một điểu không hề dễ dàng gì. 
Tuy nhiên trong mùa hè 2016 này, nhiều NTK đã lên ý tưởng lấy gam màu đỏ đô làm chủ đạo đã tạo nên những BST.


 Váy đầm liền thân dáng xòe thật bắt mắt nhưng nó lại không quá cầu kì trong từng đường nét thiết kế để tạo cho người mặc một vẻ đẹp thật sang trọng và hợp xu hướng.

Chọn váy đầm đẹp cho u40

Phụ nữ bước qua tuổi 40 vẫn còn trong độ tuổi đi làm vì thế sẽ vẫn khá chăm chút cho xu hướng thời trang của mình, đặc biệt với nhiều quý cô ở độ tuổi này thì phong cách thời trang còn rất trang trọng, cầu kỳ trong từng độ tuổi khi đã có được sự ổn định hơn về mặt tài chính cũng như gia đình. 


Hơn nữa trong độ tuổi này chưa hề già mặc dù đã bị liệt vào độ tuổi trung niên, tuy nhiên họ vẫn có thể tự tin để diện 1 chiếc đầm đẹp cho u40 với thiết kế kiểu dáng body khá sexy hay 1 chiếc đầm ren quyến rũ kín đáo. Với những chiếc đầm được thiết kế từ chất liệu ren nhưng vẫn đủ kín đáo, đủ thu hút và cũng đủ đối phó với tiết trời hơi se lạnh cũng như những ngày trời nắng nóng. 


Những mẫu váy đầm đẹp cho u40 luôn được thiết đơn giản với những gam màu tối giúp cho những quý bà trở nên đẹp, sang trong quý phái và đặc biệt là không bị lộ những phần khuyết điểm của cơ thể mà trong độ tuổi này ai cũng sẽ gặp phải. Thời trang váy đầm cho tuổi trung niên luôn mang đậm những tiêu chí nhữ mang tính sang trọng, thanh lịch và có phần trẻ trung. Do vậy mà những nhà thiết kế luôn đi theo những tiêu chí đó để tạo cho chị em những chiếc đầm trung niên đẹp xứng tầm.

Với độ tuổi trung niên tuy rằng vóc dáng không còn chuẩn như những cô nàng ở tuổi đôi mươi nhưng cũng không quá khó để diện những chiếc đầm đẹp và vẫn tôn lên được vẻ sang trọng quý phái. Do đó bạn cũng nên tham khảo những bộ sưu tập và những mẫu thiết kế dành riêng cho các quý cô tuổi trung niên tại apalife.com

Mong rằng những thiết kế Váy đầm đẹp cho u40 với thiết kế liền thân dáng xòe đẹp mùa thời trang 2016 được giới thiệu trên đây sẽ giúp những quý cô công sở tuổi trung niên thêm phần nổi bật và trang trọng hơn trong môi trường làm việc công sở. 
Đây là những bộ cánh đã được tuyển chọn  với phong cách thời trang hiện đại rất phù hợp với những quý cô tuổi từ 30-40. 

Bài viết liên quan