Tin tức

3 bí kíp cực chuẩn để mua đồ bộ mặc ở nhà giá rẻ "xịn" như hàng hiệu

16.12.2016
Đôi khi, bạn không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền để có một món đồ thật "sang chảnh". Bạn có thể tự nâng “đẳng cấp”  cho món đồ hay có thể mua đồ bộ mặc ở nhà giá rẻ nhưng trông vẫn “sang và xịn” bằng những bí kíp hay ho mà apalife.com giới thiệu sau đây.

1. Đừng bao giờ chọn mua đồ bộ mặc ở nhà giá rẻ có màu lòe loẹt

Nếu bạn không muốn đồ bộ mặc nhà của bạn "mách lẻo" với người đối diện về giá trị thật sự của bộ đồ, chắc chắn các màu sắc rực rỡ như xanh dương, xanh lá cây, vàng, cam... không phải là lựa chọn tối ưu khi chọn mua đồ bộ mặc ở nhà giá rẻ
Không những vậy, các màu này còn dễ phai hơn so với những màu khác. Vì thế trang phục của bạn sẽ càng nhanh cũ và xuống cấp. Nếu bạn mặc chúng, bạn sẽ trộng cực kỳ thảm hại, và chẳng ai muốn xuất hiện với diện mạo như vậy trước mặt người khác, đúng không?



2. Nên mua đồ bộ mặc nhà giá rẻ qua mạng
 
Điều tiện lợi nhất khi mua hàng online hay mua hàng qua mạng là dễ dàng so sánh giá cả và tìm hiểu về chất lượng nơi bán thông qua những ý kiến nhận xét của người đã mua. Hãy dành thời gian lướt web, tìm hiểu sản phẩm, so sánh giá cả và chọn mua. Một  số website bán hàng uy tín như apalife.com các sản phẩm không chỉ có mức giá hấp dẫn mà còn được giao hàng (miễn phí) tận nơi và cho khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày. Điều này sẽ giúp chị em an tâm chọn lựa và mua hàng hơn.



3. Tận dụng mua hàng tại các thời điểm giảm giá
 
Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất để có thể sở hữu hàng hiệu với giá mềm. Bạn chỉ cần lưu ý các chương trình giảm giá của hãng. Bằng cách theo dõi facebook các nhãn hàng, các shop bán hàng như apalife chẳng hạn (https://www.facebook.com/Apalife/) hoặc website của các nhãn hàng thời trang. Và bạn nên đến sớm để có nhiều thời gian chọn lựa hơn. Thời điểm sale off thường là cuối vụ hoặc dịp lễ Tết, mức giảm giá có thể lên tới 30 - 70%. Lúc này, bạn có thể mua được sản phẩm có chất lượng tốt mà mức giá chẳng cao hơn là bao so với các loại đồ bộ mặc nhà giá rẻ không rõ nguồn gốc bán tràn lan ngoài thị trường.



Bài viết liên quan