Tin tức

3 cách lựa chọn đồ bộ nữ trung niên hợp dáng nhất nhì hiện nay

16.12.2016

Tuổi trung niên là lứa tuổi đã bước qua những thăng trầm của cuộc đời, cũng là độ tuổi mà nhan sắc và tính cách đã đạt đến độ chín của sự viên mãn. Nhiều người coi việc tận hưởn và chăm chút bản thân trong từng thời khắc quý giá của cuộc sống là một việc thiết yếu song việc làm sao để luôn "mặc đẹp" ngay kể cả ở nhà lại là nỗi băn khoăn chung của đa phần chị em phụ nữ.  Hôm nay apalife.com sẽ chia sẻ cùng bạn một số gợi ý hữu ích về việc lựa chọn đồ bộ nữ trung niên. Sau đây sẽ là 3 cách để bạn chọn cho mình bộ đồ hợp ý.

Cách 1: Theo vóc dáng
Có lẽ đây là cách truyền thống nhất của nữ giới và cũng là cách chính xác nhất. Người xưa từng có câu "đo ni đóng giày" đã chứng tỏ được sự vừa vặn có ý nghĩa rất lớn trong việc lựa chọn trang phục. Muốn đẹp trước tiên phải hợp vóc dáng.
Mỗi người phụ nữ đều có những nét đẹp riêng cũng như có những nhược điểm về hình thể nhất định, hiếm ai là "mười phân vẹn mười" nhất là phụ nữ trung tuổi đã trải qua năm tháng và thiên chức làm mẹ nên hình dáng đã có ít nhiều biến đổi so với tuổi xuân thì. Apalife xin đưa ra một vài gợi ý dựa theo vóc dáng cơ bản của phụ nữ như sau:
- Đối với chị em "mình hạc xương mai": lý tưởng là các bộ đồ mặc nhà với màu sắc bắt mắt, nhiều chi tiết cầu kỳ hoặc hoa văn lớn, nổi bật. Kiểu dáng nên phóng khoáng với các chi tiết nhấn nhá.
Các đặc điểm này có tác dụng đánh lừa thị giác của người đối diện làm vóc dáng của chị em trở nên "tròn" hơn đồng thời cũng tôn lên rõ nét đường cong của cơ thể.
đồ bộ nữ trung niên wannabe mà da

- Đối với chị em vóc người nhỏ nhắn: tuy không quá kén chọn màu sắc hay kiểu dáng nhưng những chị em này cũng nên lưu ý lựa những bộ đồ ở nhà đơn giản, màu sắc tươi sáng, có độ ôm và độ dài vừa phải sẽ khiến thân hình cân đối và cao ráo hơn. Ngược lại, nên tránh những kiểu dáng bó sát hay những màu trầm tối sẽ làm tăng cảm giác hình thể càng bé nhỏ.
đồ bộ nữ trung niên Paltal
- Đối với chị em thân hình đầy đặn: có lẽ phụ nữ đầy đặn thường không cảm thấy thoải mái và tự tin khi lựa chọn trang phục, ngay cả đồ bộ mặc nhà. Nhưng chỉ cần một chút khéo léo và hiểu rõ ưu, nhược điểm của mình thì đó sẽ không còn là bài toán khó.
Các thiết kế với chất liệu có độ đàn hồi vừa phải, tối giản về các chi tiết rườm rà thay vào đó là các đường nét trang trí tinh tế, các đường cắt cúp che khuyết điểm ở eo và hông sẽ là bí kíp để khiến  bạn "thanh mảnh" hơn. Để đỡ nhàm chán, đơn điệu đừng ngại thử ngay những bộ đồ có hoa văn nhỏ xinh li ti hoặc các mảng màu đối lập, chúng sẽ giúp thu gọn thân hình đáng kể đấy.

đồ bộ nữ trung niên Wannabe

Cách 2: Theo tính cách
Bạn có biết rằng khoa học đã chứng minh tính cách có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ bề ngoài của người phụ nữ? Vì vậy, việc lựa chọn quần áo hợp với tính cách cũng chính là một biện pháp hiệu quả giúp khoe các nét đẹp của mình lên một cách rõ ràng nhất.
Trong khi những người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính luôn hợp nhất với những trang phục phá cách, ấn tượng. Thì những thiết kế nền nã, kín đáo mang tính cổ điển với tông màu paste nhẹ nhàng lại như sinh ra dành cho các chị em có tính cách đôn hâụ, thuỳ mị, sống nội tâm.
Nắm bắt được xu thế đó, dòng  sản phẩm đồ bộ mặc nhà nữ trung niên thời gian gần đây đã có sự phân định rõ ràng về tiêu chí thiết kế theo nhu cầu, lứa tuổi, sở thích khiến cho phụ nữ không còn bối rối khi mua sắm và dần dần định hình được phong cách  thời trang cho riêng mình. 
đồ bộ nữ trung niên lửng không tay
 Cách 3: Theo thương hiệu
Thực tế, nhiều người hay có thói quen mua đồ theo cảm tính mà không quan tâm thương hiệu. Tuy nhiên, có một số ít phụ nữ lại trung thành với dòng sản phẩm mà mình đã quen thuộc. Tại sao vậy?
Thật ra theo kinh nghiệm của những tín đồ shopping thì mỗi thương hiệu thường có thế mạnh riêng. Có nhãn hàng luôn tìm tòi sáng tạo những kiểu dáng độc đáo, có thương hiệu lại tìm hướng đi riêng ở các khuynh hướng mới. Cũng có dòng sản phẩm chỉ khai thai những xu thế cổ điển và phá cách ở màu sắc hoặc chất liệu.
Do vậy, hiểu được nhu cầu của mình, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm nhãn hiệu có các các tiêu chí mình đề ra. Đối với đồ bộ nữ trung niên cũng vậy, giữa một thị trường sôi động với vô vàn các mẫu mã của các công ty uy tín trong và ngoài nước người tiêu dùng hãy cân nhắc tiêu chí mình cần để có sự lựa chọn hợp lý. Trung thành với những thương hiệu cung cấp đồ bộ nữ trung niên mình đã quen sử dụng nhưng đôi khi cũng nên thử sản phẩm của các nhãn hàng khác để có sự thay đổi phong cách cũng như làm mới chính mình nhé các bạn. 

bộ đồ mặc nhà patal

Ngoài những cách kể trên apalife.com tin rằng các chị em phụ nữ tuổi trung niên với kinh nghiệm dạn dày trong mua sắm còn có những bí quyết thú vị để lựa chọn những bộ đồ mặc nhà đẹp và phù hợp nhất với mình. Chúc chị em thành công trong cuộc sống  và luôn giữ được vẻ đẹp cùng thời gian.
Bạn đang tìm từ khóa đồ bộ nữ trung niên

Bài viết liên quan