Tin tức

3 Điểm nhấn đặc biệt trên đồ bộ trung niên

16.12.2016
Đồ bộ là kiểu thời trang hướng tới sự nhất quán trong tổng thể về hình thức, chất liệu, màu sắc cho nên dễ gây ra cảm giác nhạt nhòa giữa vô vàn các xu hướng thời trang đa dạng khác.
Đồ bộ tuổi trung niên càng có ít nhiều sự hạn chế một phần do nó dành cho lứa tuổi không ưa chuộng sự rườm rà, kiểu cách như giới trẻ. Vậy đối với một bộ đồ giản đơn thông thường như vậy thì làm sao tạo điểm nhấn làm cho trang phục trở nên nổi bật hơn? Đó là sự quan tâm của tất cả các nhà sản xuất cũng như không ít chị em.
Hãy cùng apalife.com điểm qua một loạt những điểm nhấn trên đồ bộ tuổi trung niên đang có mặt trên thị trường.
Tạo điểm nhấn bằng những họa tiết thêu
Kiểu trang trí này được ứng dụng hầu như trên mọi mẫu quần áo từ áo dài truyền thống đến loại áo váy hiện đại và mang lại hiệu quả rất cao. Những họa tiết thêu luôn trở thành tâm điểm của trang phục với sự cầu kỳ, tinh tế làm mọi trang phục trở nên mềm mại, đặc sắc hơn.  Một ưu điểm của điểm nhấn này là luôn bền đẹp, không cần quá nâng niu như các chi tiết trang trí khác.
Hãy lựa chọn những trang phục mặc nhà có họa tiết thêu nếu bạn yêu những nét cổ điển mà sang trọng.

đồ bộ tuổi trung niên hoạ tiết thêu

Tạo điểm nhấn bằng chính chất liệu vải

Có lẽ đây chính là một trong những phát kiến đầu tiên của con người trong việc làm đẹp cho quần áo. Từ thủa xưa khi các phụ liệu may mặc chưa phong phú như bây giờ.
Những gia đình giàu có quý tộc thì trang trí thêm cho quần áo bằng nhiều vật liệu đắt giá như đá quý, chỉ vàng, chỉ bạc thì những tầng lớp bình dân hơn đã tự chế ra vô số kiểu trang trí bằng vải vẫn được ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Đơn giản, ít tốn kém mà vẫn bảo đảm đẹp mắt.

đồ bộ tuổi trung niên ruốc tím

Tạo điểm nhấn cho đồ bộ tuổi trung niên bằng ren

 Tuổi trung niên tuy không thể phối đồ ren táo bạo nhất là trong các đồ bộ mặc nhà nhưng chỉ cần điểm xuyết một chút ren trang trí thôi là trang phục đã mang đến một ấn tượng nữ tính và đầy thu hút. Hiện tại các phụ liệu bằng ren có nhiều bước cải tiến trong thiết kế và công nghệ, thậm chí được kết hợp với các loại hình trang trí khác như thêu tay, đính đá nên càng được lòng các tín đồ thời trang.
Song nhược điểm đáng kể của ren là do chất liệu mỏng manh nên rất cần cẩn trọng khi treo hay giặt vì đôi lúc vô tình bạn có thể làm hỏng mất điểm nhấn trang trí này.

đồ bộ tuổi trung niên ren

Tạo điểm nhấn chỉ đơn giản bằng việc phối hợp màu sắc

Không cần một chi tiết phụ kiện hay hoa văn trang trí nào, đồ bộ mặc nhà tuổi trung niên vẫn có thể "đẹp như thường" chỉ bằng cách phối hợp các màu sắc trong trang phục. Cách phối hợp màu trên những mẫu đồ bộ mặc nhà cho thấy sự sinh động, phá cách của trang phục đồng thời cũng giúp che khuyết điểm cơ thể khi sử dụng những gam màu tối cho phần cơ thể bạn muốn trông gọn hơn và ngược lại. Cách phối màu này cũng có thể nhấn mạnh trên đường viền, trên cổ áo, ống tay, ống quần hoặc ở bất cứ đâu.
Vậy là chỉ cần một cách thức đơn giản như vậy là trang phục mặc nhà đã thời trang và cá tính hơn rồi đấy.
đồ mặc nhà











































Giờ thì bạn đã thấy hiểu rõ hơn về các chi tiết trang trí trên một bộ đồ mặc nhà chưa?
Apalife.com mong muốn những kiến thức này sẽ bổ sung thêm vào hiểu biết thời trang của bạn giúp bạn thành công trong việc mua sắm.
Còn chần chừ gì nữa mà không lựa ngay một bộ đồ cho mùa mới nào!

Bài viết liên quan