Tin tức

3 gợi ý chọn mua đồ bộ dài tay giúp bạn thon gọn hơn

16.12.2016
Cân nặng, vấn đề mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng thường gặp phải. Cân nặng khó kiểm soát nhất chính là vào mùa xuân, cũng là dịp Tết đến Xuân về, thời điểm mà chị em phụ nữ hay "ăn uống thả phanh" nhất. Nên việc giữ gìn vóc dáng thon gọn là một điều khá khó khăn.

Một trong các phương pháp hữu hiệu nhất, “giấu nhẹm” vóc dáng tròn đầy của chị em phụ nữ chính là lựa chọn trang phục phù hợp. Vậy hãy cùng tham khảo những gợi ý mà apalife.com cung cấp dưới đây. Sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng mong muốn chỉ nhờ vào việc chọn lựa trang phục hay mua đồ bộ dài tay phù hợp nhé!

1. Nên chọn mua đồ bộ dài tay có gam màu trầm

Nguyên tắc đầu tiên và gần như trở thành lời khuyên “mặc định” cho mọi quý cô muốn có dáng người hoàn hảo: đó là sử dụng đồ tông màu trầm tối. Không thể phủ nhận, gam màu quyến rũ đầy bí ẩn này có khả năng thu nhỏ vóc dáng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để nó không trở thành gam màu khiến bạn già trước tuổi, hãy khéo léo lựa chọn các mẫu đồ bộ mặc nhà có các chi tiết nhỏ xinh nhằm bổ sung nét tinh tế, tránh gây nhàm chán cho phong cách của mình nhé!








2. Hãy mua đồ bộ dài tay có quần tới mắt cá chân

Không những vậy, quần bạn nên lựa chọn chất vải dày dặn. Đừng ham hố những chiếc quần quá bó. Thay vào đó, dáng quần rộng vừa phải và suông thẳng đều là những lựa chọn hàng đầu giúp bạn trở nên thon gọn hơn đấy!
3. Chú ý chọn mua đồ bộ dài tay có họa tiết hoặc có điểm nhấn

Điểm nhấn hay họa tiết luôn là “lá chắn” hiệu quả khiến bạn có thể che giấu đi những đường cong thừa thãi. Đặc biệt, các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay, có kiểu dáng thể thao với phần áo được thiết kế bo viền không những có tác dụng che giấu vòng 2 hiệu quả mà còn giúp style của bạn trông cực kỳ phong cách và năng động.



Bài viết liên quan