Tin tức

3 kiểu đồ bộ mặc ở nhà dễ thương được chị em phụ nữ tin dùng

16.12.2016
Nhiều phụ nữ trung niên luôn e ngại rằng mình đã bước vào tuổi làm "bà nội, bà ngoại" không nhất thiết phải đỏm dáng nên thường không chú đến vấn đề thời trang, nhất là quần áo mặc nhà. Nhưng các bà, các mẹ hãy suy nghĩ rằng mình ăn mặc đẹp không chỉ cho riêng bản thân mà còn mang đến niềm vui cho những người thân trong gia đình và là cách tận hưởng cuộc sống một cách đầy ý nghĩa, thú vị.
Tuy nhiên, nhiều phụ nữ tuổi này vẫn còn bối rối trong việc lựa chọn trang phục mặc nhà làm sao để vừa đảm bảo tiêu chí đẹp mắt vừa phù hợp tuổi tác. Biết được tâm lý đó, trong bài viết này apalife.com sẽ giới thiệu với các bạn 3 kiểu đồ bộ mặc nhà dễ thương mà chị em không nên bỏ qua.

Đồ bộ mặc nhà ngắn chất liệu Satin
Thực chất, kiểu đồ bộ mặc nhà dễ thương này rất hợp với chị em lứa tuổi trung niên vẫn giữ được vóc dáng thon thả, săn chắc. Satin là một chất liệu khá kén người mặc nhưng khi mặc vào nó giúp tôn lên sắc vóc, làn da của chị em phụ nữ. Ưu điểm của những bộ đồ satin ngắn là mỏng, nhẹ toát lên sự thoải mái,trẻ trung chưa kể chất liệu vải bóng còn thể hiện rõ nét sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay, các đồ bộ mặc nhà bằng chất liệu satin có kiểu dáng rất đa dạng, phong phú cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

đồ bộ mặc nhà chất liệu satin thêu hoa
Thiết kế bằng vải satin tôn lên những đường cong tuyệt đẹp
Đây là một trong những mẫu thiết kế đơn giản mà trang nhã với chất liệu satin và những hoạ tiết thêu nổi bật trên nền vải. Bộ đồ mang đến ấn tượng về vẻ đẹp đằm thắm, tươi trẻ nhưng cũng đầy sang trọng.

Đồ bộ mặc nhà chất liệu cotton.
Cotton là chất liệu luôn đứng đầu trong danh sách ưu tiên của phụ nữ khi mua sắm quần áo. Đơn giản vì cotton được coi là loại vải tự nhiên, khả năng đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt, rất thích hợp thiết kế nhiều kiểu trang phục phong phú. Vì những tính năng ưu việt như vậy, nên đồ bộ mặc nhà bằng chất liệu cotton dĩ nhiên rất được lòng các bà nội trợ.
Do đảm nhiệm nhiều vai trò, trách nhiệm trong gia đình nên chị em chú trọng đến quần áo mặc nhà không những dễ chịu mà còn tiện dụng trong các hoạt động. Khi thời tiết trở lạnh những bộ đồ dài tay bằng cotton với đủ màu sắc và trang trí tinh tế này sẽ khiến chị em luôn đẹp trong mắt mọi người.

đồ bộ mặc nhà chất cotton bộ đồ mặc nhà chất cotton màu tím
Chất liệu cotton làm nên những độ bộ ở nhà dễ thương mà không kém phần quyến rũ

Kiểu đồ bộ mặc ở nhà dễ thương trên tuy không cầu kỳ song hoàn toàn cuốn hút với những gam màu rực rỡ. Cách phối chi tiết hoa văn nơi cổ áo hoặc hai bên vạt áo rất duyên dáng. Chất liệu cotton thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau dù mập hay ốm bạn vẫn có thể tự tin diện quần áo mặc nhà bằng chất vải này.
Hơn nữa, khả năng tương thích với sự biến chuyển thời tiết khí hậu, thoáng mát trong điều kiện nóng bức nhưng lại ấm áp và giữ nhiệt khi gió lạnh là những ưu điểm nổi trội mà không phải chất liệu nào cũng có được
Đồ bộ mặc nhà chất liệu thun lạnh
Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" hơn hai chất liệu kể trên nhưng thun lạnh cũng chiếm được khá nhiều tình cảm và có chỗ đứng vững chắc trong lòng phụ nữ. Tính chất co giãn và mát rượi của thun lạnh khiến bộ đồ mặc nhà không còn gò bó, bức bí lại hạn chế sự hấp thụ nhiệt lượng từ bên ngoài. Gần đây các nhãn hiệu thời trang uy tín rất chú trọng vào chất liệu thun lạnh và tung ra thị trường vô số các kiểu thời trang nữ mặc nhà ứng dụng trên chất liệu này. Chất vải trơn được thiết kế rộng rãi, giúp che khuyết điểm tối đa cho người mặc đồng thời hút mắt người đối diện bằng các điểm nhấn hoa văn ren thêu tinh xảo. Chính những chi tiết đặc sắc đó đã làm nên rất nhiều kiểu đồ bộ mặc ở nhà dễ thương được khách hàng ưa chuộng.

bộ đồ thun lạnh màu tím bộ đồ thun lạnh màu xanh nhạt
Những bộ đồ thun lạnh giúp chị em phụ nữ vừa thoải mái vừa thật xinh đẹp
 Bạn thấy đấy, càng ngày trang phục mặc nhà càng khẳng định vai trò thiết yếu của mình trong đời sống của phụ nữ nói chung và lứa tuổi trung niên nói riêng.
Hy vọng bài viết của apalife.com đã đưa ra một chút thông tin giúp chị em hiểu biết thêm về các chất liệu sử dụng trong các thiết kế mặc nhà và đề xuất những gợi ý về các kiểu đồ bộ mặc ở nhà dễ thương và thời trang nhất.


Bài viết liên quan