Tin tức

3 lợi ích khi mua hàng tại shop đồ bộ nữ online

16.12.2016
Luôn là hàng chính hãng, chất lượng tốt,  sớm nhận được thông báo khi hàng mới về, giao hàng miễn phí, dễ dàng đổi trả sản phẩm không phù hợp, hay sở hữu thẻ tích điểm để giảm giá khi mua hàng... đều là những lợi ích tuyệt vời dành cho bạn khi mua hàng tại shop đồ bộ nữ online như apalife.com.
 
1. Sở hữu thẻ thành viên khi mua hàng tại shop đồ bộ nữ apalife.com
 
Điều kiện để sở hữu thẻ thành viên phụ thuộc hoàn toàn vào chính sách từng cửa hàng khác nhau. Tại apalife.com điều này khá đơn giản, chỉ cần sở hữu chưa tới 10 sản phẩm của shop bạn đã có thể trở thành khách hàng thân thiết. Và sẽ nhận được chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 5% đến 10% số tiền hóa đơn cho lần mua hàng tiếp theo.
 

Với cách phát hành thẻ thành viên vừa kích thích nhu cầu mua sắm cho khách hàng vì được giảm giá vừa có một lượng hàng tiêu thụ ổn định cho các cửa hàng thời trang hay cho các shop đồ bộ nữ. Đây hiện đang là chiến lược kinh doanh rất hiệu quả được nhiều nơi áp dụng.
 
 
2. Sớm nhận thông báo khi hàng có hàng mới hay các chương trình khuyến mại và giảm giá khác

 
Việc trở thành thành viên của shop đồ bộ nữ nói chung hay các cửa hàng thời trang nói riêng sẽ cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn sẽ sớm nhận được các thông báo về các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay khi có hàng mới "cập bến". Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc "lang thang" tại cửa hàng truyền thống. Hay tiết kiệm được một khoản kha khá khi tranh thủ mua sắm vào thời gian khuyến mãi.
 
3. Nhận hàng miễn phí và đổi trả hàng dễ dàng
 
Thông thường, khi bạn mua sắm online bạn sẽ phải trả phí vận chuyển, có giá trung bình 20 ngàn đồng nội thành và 50 ngàn đối với ngoại thành. Thế nhưng, với các shop đồ bộ nữ như apalife.com bạn sẽ được giao hàng miễn phí, mà vẫn luôn an tâm nhận đúng mẫu đồ bộ mặc nhà và đúng hẹn như đã hứa. Thậm chí, trong trường hợp bạn không ưng ý, bạn hoàn toàn có thể đổi trả hàng như mong muốn. 

Bài viết liên quan