Tin tức

Áp dụng ngay cách chọn đầm đẹp trung niên của chuyên gia

16.12.2016
Phụ nữ độ tuổi trung niên thường đau đầu khi chọn lựa trang phục phù hợp với mình bởi giai đoạn này cơ thể chị em đã không còn được mảnh mai và săn chắc như trước. Chính vì thế những người trung niên thường khó có thể lựa chọn được những bộ váy công sở đẹp dành riêng cho mình.
 

Thường những người có tuổi sẽ chọn lựa những đầm đẹp trung niên thời trang nghiêm chỉnh, tuy nhiên, vẫn có nhiều cách chọn lựa váy công sở đẹp cho lứa tuổi trung niên. Hiểu được điều đó, các chuyên gia thời trang của shop thời trang trung niên Apalife sẽ tư vấn và giúp chị em lựa chọn được mẫu đầm ưng ý và hợp với dáng người nhất.
Làm thế nào để chọn được chiếc váy công sở tuổi trung niên khéo che thiếu sót mà vẫn mang một vẻ đẹp sang trọng? Bí quyết chính là ở sự giản đơn và phù hợp . Hãy cùng tìm hiểu nhé chị em.

Lựa chọn đầm đẹp trung niên ưu tiên màu tối


Dễ dàng nhận thấy các mẫu váy đầm trung niên công sở tuổi lớn tuổi thường là màu tối. Tuy nhiên, các chị em đừng vội nghĩ rằng trang phục tối màu sẽ làm bạn trở nên già dặn bởi vì thực ra, chúng  giúp che đi những thiếu sót cơ thể rất tốt và giúp cho người mặc trở thành sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều.
 

Với những mẫu váy sẫm màu, kiểu dáng nhã nhặn vừa giúp che thiếu sót cơ thể vừa giúp người mặc sang trọng hơn. Ngoài sắc đen trơn cổ điển, chị em có thể lựa chọn những chiếc váy đầm đẹp trung niên màu tím sẫm, xanh navy đậm hoặc những chiếc váy có họa tiết nổi trội với nền đen để tránh gây nhàm chán.
Nếu chị em vẫn ưa chuộng màu sáng, gợi ý cho bạn là những mẫu đầm pha trộn họa tiết và màu sắc nhã nhặn lại vừa thanh lịch nhưng mà vẫn hợp thời trang.

Lựa chọn đầm đẹp trung niên vừa với cơ thể


Rất nhiều chị em phụ nữ tầm tuổi này thường tự ti với dáng vóc và chọn những trang phục có thiết kế rộng để giấu giếm vòng 2 của mình. Ngược lại, một số chị em lại chọn lựa những mẫu váy ôm sát quá bó. Đây cũng chính là những sai lầm mà phái đẹp dễ mắc phải.
Chiếc váy đầm đẹp trung niên mà chị em nên chọn là váy dáng suông (váy dáng ôm không quá rộng và cũng không quá bó) với size chuẩn của cơ thể chị em. Điểm nhấn từ chiếc váy này tới từ đường chiết eo nhẹ nhõm , tinh tế, với chân váy suông tạo cảm giác về vẻ thanh lịch, trang nhã và rất lịch sự.

Lựa chọn đầm đẹp trung niên kín đáo sang trọng tuyệt đối không hở hang


“Đẹp khoe xấu che” chính là nguyên tắc nằm lòng cho phụ nữ tuổi trung niên trở đi. Tránh các mẫu váy ngắn trên đầu gối hay váy bó có phần xẻ quá cao bởi vì eo và chân không phải là ưu điểm của chị em.
Một chiếc váy đầm đẹp trung niên với phần cổ chữ V sẽ là sự tuyển lựa thông minh, bởi vì phần cổ chữ V mở ra sự gợi cảm cho vòng 1 mà không hề hở hang chút nào. Thêm vào đó, chính phần quấn nhấn eo rất nữ tính còn có thể che lấp đi số đo chưa như ý.
Hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn đầm đẹp trung niên của các chuyên gia thời trang để áp dụng ngay và luôn nhé.

Bài viết liên quan