Tin tức

Bí quyết chọn áo đầm cho tuổi trung niên từ các chuyên gia

16.12.2016
Chọn áo đầm cho tuổi trung niên thế nào để có thể tôn lên những vẻ đẹp ở lứa tuổi này là vấn đề mà các quý cô rất quan tâm. Hiểu được vấn đề đó các chuyên gia thời trang của Apalife sẽ giúp cho chị em có thể chọn được những kiểu đầm dành cho người mập trung niên để tạo nên được phong cách vừa đằm thắm vừa sang trọng.

Lựa chọn áo đầm dành cho người mập tuổi trung niên


Phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được ngoại hình thon gọn với những đường cong quyến rũ để có thể diện những bộ đầm thật sang trọng. Tuy nhiên, phụ nữ khi ở lứa tuổi trung niên vì ảnh hưởng của chế độ dinh dưỡng, hạn chế về mặt thời gian tập thể dục, ngoài ra vì công việc, sức khỏe, sinh con và chăm sóc gia đình là một số nguyên nhân gây nên tình trạng thừa cân, do đó các chị em thường ái ngại khi phải lựa chọn và diện trang phục áo đầm cho tuổi trung niên.
 

Tuy nhiên, các chị em đừng lo vì đã có nhiều kiểu đầm dành cho người mập trung niên giúp các quý cô có thể tự tin về vóc dáng của mình và không làm mất đi vẻ quý phái, sang trọng ở lứa tuổi này. Dưới đây là một số bí quyết lựa chọn đầm trung niên mà các chuyên gia thời trang mang tới cho chị em.

Những lời khuyên khi lựa chọn áo đầm cho tuổi trung niên từ các chuyên gia

Để lựa chọn được những mẫu đầm ưng ý nhất thì chị em nên tham khảo những bí quyết sau:

1. Nên lựa chọn đầm suông đơn sắc


Với những thiết kế suông không ôm sát cơ thể, đầm suông giúp chị em che đi hoàn toàn những khuyết điểm về phần mỡ thừa ở đùi, mông và nhất là phần bụng. Đầm suông tạo nên cảm giác dài hơn cho đôi chân, nhờ đó mà chị em không phải lo về chiều cao của mình nữa.

Chị em  nên chọn đầm suông sử dụng chất liệu cứng ví dụ như kaki,… và tuyệt đối không chọn những chất liệu mềm và rũ. Màu sắc đầm suông cho người mập tuổi trung niên thường là đơn sắc, tiêu biểu là màu ghi, đỏ bọc đô, xanh ngọc hoặc đen huyền bí, để tạo cảm giác thon gọn cho người mặc.
Đầm suông từ xưa đến nay vẫn là sự lựa chọn đầu tiên cho người phụ nữ mập mạp trung niên để đem lại sự sang trọng trong nhiều dịp quan trọng như ở nơi công sở, các buổi tiệc,…

2. Nên chọn áo đầm cho tuổi trung niên có họa tiết nhỏ


Bên cạnh sự lựa chọn là đầm trung niên đơn sắc, phụ nữ tuổi trung niên có thân hình mũm mĩm có thể lựa chọn những mẫu đầm có hoạ tiết nhỏ. Một số họa tiết nhỏ của đầm giúp cho người mập trông thon gọn hơn. Tuyệt đối không chọn những mẫu đầm có họa tiết lớn, bởi các họa tiết đó làm cho người mập càng trở nên nặng nề và to béo.

3. Đầm phối màu có lớp voan ngụy trang


Những mẫu đầm dành cho người mập tuổi trung niên cần được thiết kế làm sao dấu được bụng cả hai phía, phía đối diện và phía nhìn ngang, việc phối màu tạo đường cong phần thân xuống eo là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Mẫu áo đầm cho tuổi trung niên này có thể sử dụng cho người mập trung niên dù là chất liệu cứng hay là mềm, chúng mang lại vẻ sang trọng và quyến rũ, dù phụ nữ đã bước sang lứa tuổi 50.
Trên dây là một vài gợi ý về đầm cho người mập trung niên sẽ giúp cho các chị em có thể dễ dàng thêm những chiếc áo đầm cho tuổi trung niên vào tủ đồ của mình để tự tin chưng diện mỗi ngày nhé

Bài viết liên quan