Tin tức

Bí quyết chọn mua đồ bộ nữ tôn da ngày hè

16.12.2016
Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để các cô nàng có thể thỏa sức thể hiện phong cách của mình trong các mẫu đồ bộ mặc nhà với nhiều gam màu khác nhau, từ dịu ngọt trang nhã cho tới rực rỡ nóng bỏng.

Tuy nhiên, bất kể là màu sắc gì, bạn cũng nên cân nhắc xem chúng có phù hợp với làn da của mình hay không. Gam màu phù hợp sẽ hài hòa với làn da, giúp da sáng và rạng rỡ hơn. Dưới đây là một số mẹo nhỏ mà applife.com "mách nước" giúp bạn chọn mua đồ bộ nữ sao cho đẹp và ‘nịnh’ da nhất trong mùa hè.  

Nên chọn mua đồ bộ nữ có gam màu hồng

Màu hồng là một trong những màu giúp khuôn mặt bạn hồng hào, bừng sáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn mua đồ bộ nữ có tone hồng quá đậm như hồng mười giờ, bởi nếu kết hợp không kéo léo, bạn sẽ vô tình ‘cộng’ thêm cho mình vài tuổi. Cách tốt nhất là bạn nên chọn gam hồng nhẹ như hồng phấn, hồng san hô, hồng pastel… bởi đây là những tone sắc giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn trong mùa hè.


















































Hãy chọn mua đồ bộ nữ màu vàng nếu bạn muốn tôn da triệt để

Màu vàng - màu của nắng, của niềm vui, hạnh phúc và sự rạng rỡ tươi trẻ. Vì thế bạn không bỏ qua gam màu này vào mùa hè, khi có dự định mua đồ bộ nữ. Giống như mọi gam màu khác, vàng cũng có nhiều sắc độ đậm, nhạt nhưng tôn da nhất vẫn là màu vàng nhạt, tone sáng. Dù không quá nổi bật như vàng cam, màu vàng sáng nhưng sẽ giúp bạn gái trông dịu dàng, nữ tính và tôn da hiệu quả trong những ngày hè.




Đừng bỏ lỡ màu xanh - màu giúp làn da bạn trở nên tươi trẻ hơn

Gam màu xanh , chắc chắn sẽ khiến làn da thêm tươi trẻ, đem đến vẻ sang trọng, khoáng đạt và đặc biệt chúng khiến mùa hè dịu mát hơn. Nếu bạn e ngại sự nổi bật của xanh cobalt hay xanh dương thì các màu xanh nhạt là sự lựa chọn đơn giản và an toàn hơn khi chọn mua đồ bộ nữ. Gam màu này dịu nhẹ và phù hợp với nhiều sắc màu khác, trong trường hợp bạn muốn phối màu như: trắng, đen và những tone màu pastel của vàng, tím…




Bài viết liên quan