Tin tức

Bí quyết chọn váy đầm cho tuổi trung niên cho quý cô mũm mĩm

16.12.2016
Với đặc thù của chị em dân văn phòng là ngồi nhiều một chỗ lâu, điều này dẫn đến một hệ quả là phần bụng, chân, tay ngày càng tròn trịa hơn ngoài sự mong muốn của họ. Điều này khiến cho chị em gặp không ít khó khăn trong việc chọn trang phục váy đầm cho tuổi trung niên.

Nếu biết cách lựa chọn những bộ váy, đầm hợp lý thì vẫn có thể làm cho chị em từ chỗ mập mạp, mũm mĩm lại trở lên điệu đà và duyên dáng  hơn rất nhiều đấy. Dưới đây là một số mẫu váy đầm cho tuổi trung niên mà chị em nên tham khảo 

Chân váy đen



Màu đen luôn được coi là màu sắc chủ đạo trong rất nhiều kiểu trang phục. Đặc biệt đối với những quý cô có thân hình quả táo, chân váy đen ngoài "công dụng" giúp chị em trông gầy hơn còn mang tới cho chị em một vẻ quý phái, sang trọng. Chân váy đen kết hợp với áo kiểu đơn giản cùng tone màu hoặc sáng màu sẽ giúp chị em trở nên đầy quyến rũ, và không kém phần lịch thiệpn đâu đấy nhé.

Váy đầm cho tuổi trung niên tông màu nhẹ nhàng 


Chọn váy đầm cho tuổi trung niên công sở cho người mập đầu tiên không thể bỏ qua những chiếc đầm suông. Với những quý cô có thân hình mũm mĩm, đầm suông hoàn toàn có thể là người bạn thân đáng tin cậy. Với những cô nàng thừa cân, chẳng gì quý hơn  là chiếc đầm trung niên giúp bạn che đi đường vòng eo ngấn mỡ và điều đó khó có thể tìm thấy ở những chiếc váy ôm body?

Váy đầm cho tuổi trung niên liền thân



Váy đầm cho tuổi trung niên liền thân màu đen có thiết kế đơn giản là một mẫu đầm ưng ý của những cô nàng mũm mĩm. Với đa số những cô nàng có thân hình mập mạp thì những set đồ càng đơn giản lại càng giúp cho họ trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn, đó chính là lí do tại sao các cô nàng công sở không thích những chiếc váy diêm dúa và có nhiều họa tiết trang trí. Một chiếc váy đen liền thân sẽ giúp cô nàng thoải mái hơn khi đến nơi làm việc đấy nhé.
Khi chọn đầm liền thân các chị em cần lưu ý chọn những chiếc đầm  thật đơn giản, không thiết kế quá cầu kỳ và nhiều họa tiết, và không được quá bó sát body nhé. Chúng sẽ tố cáo thân hình thừa mỡ của chị em đấy. Chọn đầm trơn hay đầm có tay xếp chéo sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm của bắp tay to.

Phụ kiện đi kèm với váy đầm cho tuổi trung niên cho người béo


Chọn đầm công sở cho người béo, không thể nào bỏ qua cả phụ kiện đi kèm. Với những gợi ý trên đã giúp bạn rất nhiều trong việc che giấu đi thân hình mập mạp, tuy nhiên kết hợp với phụ kiện phù hợp sẽ là trợ thủ giúp chị em đẹp hoàn hảo hơn rất nhiều.
Giày cao gót là một phụ kiện phải kể đến đầu tiên, chiếc giày giúp chị em có thân hình cao hơn, lưu ý lựa chọn giày cao vừa phải để bạn không quá khập khiễng nhé. Tiếp đến là túi xách đi kèm, chị em có thể chọn túi xách to bản để làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, vì thế nếu chọn túi xách quá nhỏ, dường như thân hình mũm mĩm của bạn sẽ trở thành điểm nổi bật đấy.
Hãy tham khảo những gợi ý trên để có được những mẫu váy đầm cho tuổi trung niên đẹp nhất cho mình nhé.

Bài viết liên quan