Tin tức

Bí quyết lựa đầm dành cho người trung niên cho mọi vóc dáng

16.12.2016
Cái tuổi nó đuổi xuân đi, khi bước vào tuổi trung niên chị em phụ nữ khó mà kiểm soát được vóc dáng của mình như hồi còn đôi muôi nữa, chính vì thế mà khi lựa chọn đầm dành cho người trung niên cũng khá khó khăn. Bởi mỗi người có một vóc dáng, hình thể khác nhau nên khi lựa chọn các chị em thường "cân, đo, đong, đếm" rất kỹ lương những vẫn không thể lựa chọn được cho mình những mẫu đầm dành cho người trung niên ưng ý nhất. Hiểu được những khó khăn đó, các chuyên gia thời trang của Apalife sẽ bật mí cho các bạn những mẫu đầm dành cho người trung niên hợp với tùng dáng người.

Bí quyết lựa đầm dành cho người trung niên cho dáng quả  táo


Dáng quả táo là phần thân trên rất to trong khi đôi chân thì nhỏ hơn. 
Dáng quả táo là dáng người tròn tròn, do vậy vòng eo của bạn cũng sẽ tròn. Để vòng eo không bị lộ liễu quá, thì kiểu đầm dành cho người trung niên có cổ hình chữ V là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Kiểu áo này sẽ giúp các quý cô kéo sự tập trung vào phần phía trên của cơ thể. Và nếu đôi chân chính là niềm tự hào của bạn, hãy thể hiện nó bằng một chiếc đầm trung niên ngắn và 1 đôi giầy cao gót.

Bí quyết lựa đầm dành cho người trung niên cho dáng quả  lê


Dáng quả lê là phần ngực và bụng khá thon gọn tuy nhiên lại bị béo mông và đùi
Đây được xem là dáng người có phần cơ thể bên dưới to hơn phần bên trên. Đối với những chị em có dáng người này thì nên mặc đầm dành cho người trung niên có gam màu tối và có thiết kế đơn giản. Kiểu đầm dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Để thu hút được sự chú ý đến phần trên, các chị em nên mặc một chiếc đầm có thiết kế điểm nhấn ở vai được may vừa vặn.

Bí quyết lựa đầm dành cho người trung niên cho dáng thước kẻ


Dáng người thước kẻ chính là dáng người thẳng. Đối với dáng người này thì cần có điểm nhấn tại các đường cong. Việc sử dụng 1 chiếc đai ở eo hoặc mặc 1 chiếc đầm có xếp nếp ở đường vòng ngực sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho họ. 

Bí quyết lựa đầm dành cho người trung niên cho dáng đồng hồ cát


Các chị em có một vòng eo nhỏ và muốn nó trở thành điểm nhấn thì một chiếc đầm dành cho người trung niên có chất liệu vải mềm sẽ giúp làm nổi bật được vòng eo của chị em trong khi chỉ lướt qua vùng hông và ngực.

Mong rằng qua những chia sẻ trên các chị em sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình một số bộ đầm dành cho người trung niên ưng ý nhất.

Bài viết liên quan