Tin tức

Bỏ túi bí kíp chọn váy đầm đẹp tuổi trung niên cho người gầy

16.12.2016
Nhiều phụ nữ bước qua tuổi trung niên cho rằng đây chính là “mùa xuân thứ hai” của cuộc đời họ, thời điểm họ sống lại những năm tháng 20 một lần nữa. Chính vì thế mà họ thường lựa chọn cho mình váy đầm đẹp tuổi trung niên để có thể trẻ hơn và quay về thời con gái của mình. Tuy nhiên nhiều chị em có thân hình "cò hương" một chút lại khá e dè trong cách lựa chọn trang phục, bởi họ tự ti về vẻ đẹp của mình. Chính vì thế bài viết này sẽ giúp các chị em có được những trang phục đẹp phù hợp cho những nàng gầy, giúp chị em tự tin hơn tại nơi công sở.
 

1. Nguyên tắc chọn mẫu đầm đẹp tuổi trung niên dành cho người gầy

Rất nhiều quý cô có dáng người gầy, cao luôn phải đau đầu và lo lắng không biết làm sao để chọn lựa được những bộ đồ thời trang đầm trung niên có thể che đi được những khuyết điểm của mình. Để giúp các chị em có thể tự tin hơn hãy chọn cho mình những mẫu váy đầm vừa đẹp lại vừa hợp với dáng gầy của mình shop thời trang Apalif sẽ chia sẻ một số nguyên tắc bạn chọn mẫu váy đầm dành cho người gầy như sau:
Đối với những quý cô có thân hình gầy không được chọn những mẫu váy đầm đẹp tuổi trung niên ôm body hoặc những mẫu váy quá dài sẽ thùng thình và có thiết kế già dặn.

Chị em nên chọn những mẫu đầm đơn giản nhẹ nhàng với một số họa tiết nhỏ để che đi được các khuyết điểm của mình như: những mẫu váy đầm có cổ, váy đầm cổ tròn, váy đầm có tay ...

Những mẫu váy đầm suông đẹp trên gối không những giúp các chị em che khuyết điểm vòng 1, 3 quá nhỏ mà còn là trang phục hoàn hảo cho các quý cô gầy trở nên duyên dáng, nữ tính hơn đấy.

Ngoài những chiếc váy xuông thì những mẫu đầm xòe nhẹ cũng rất phù hợp với các nàng sở hữu dáng người gầy bởi những mẫu váy xòe mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh nhã, lịch sự, đặc biệt là những mẫu váy có độ dài qua gối. Tuy niên chị em cần chú ý tới độ xòe vừa phải để phù hợp với nơi bạn làm việc và không nên chọn những mẫu váy đầm có màu quá sặc sỡ vì những chiếc váy đó sẽ phù hợp cho việc đi chơi hơn đi làm.

2. Cách chọn màu sắc và họa tiết phù hợp mẫu đầm đẹp tuổi trung niên cho người gầy


Lựa chọn họa tiết cho những chiếc váy: Chị em có thể chọn họa tiết to nhỏ tùy thích ví dụ như chấm bi, kẻ ngang hoặc hình hoa lá tuy nhiên chị em cần chú ý không nên chọn dạng họa tiết kẻ sọc sẽ trông bạn sẽ càng gay và già trước tuổi đấy nhé.

Lựa chọn màu sắc tươi sáng như vàng, cam, hồng, trắng … rất thích hợp với người gầy giúp cho các quý cô có thể ăn gian số đo kha khá đấy nhé.
Trên đây là một vài bí kíp giúp những cô nàng có thân hình gầy sẽ tự tin hơn khi ra ngoài với những mẫu váy đầm đẹp cho tuổi trung niên.

Bài viết liên quan