Tin tức

Chia sẻ bí quyết chọn kiểu đầm trung niên dành cho người mập

16.12.2016
Cách chọn kiểu đầm trung niên dự tiệc cưới cho người mập tuổi trung niên là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Bởi giờ đang vào mùa cưới nên các chị em mình ai cũng muốn sắm cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc cưới sang trọng đầy ý nghĩa, tuy nhiên đối với người mập béo tuổi trung niên thì khó có thể lựa chọn được cho mình những mẫu đầm váy nhỏ hơn so với kích thước cơ thể mình.
 

Ngoài ra cách phối đồ để những người mập béo trông trẻ trung, thon gọn cũng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ dưới đây của chuyên gia thời trang Apalife dành cho chị em.

Bí quyết chọn kiểu đầm trung niên dành cho người mập

Các quý cô lưu ý trước khi quyết định chọn cho mình những mẫu đầm đẹp nhất thì cần phải bạn nên xác định rõ màu da của mình và chọn màu sắc của trang phục sao cho phù hợp và giúp tôn lên làn da một cách tự nhiên nhất. Còn về màu sắc, chị em nên chọn những tone màu mang tới cho bạn sự tự tin và nổi bật trong bữa tiệc. Nếu muốn che đi vòng eo bánh mì của mình thì chị em hãy lựa chọn những kiểu đầm trung niên dự tiệc có dáng dài đẹp hợp vóc dáng và là gam màu tối sẽ che đi khuyết điểm của cơ thể mình.

Những mẫu váy dáng xòe là lựa chọn hợp lý nhất cho những cô nàng yêu thích một style nữ tính, nhẹ nhàng. Năm nay, những mẫu váy đầm xòe được rất nhiều cô nàng lựa chọn, kiểu váy này khi kết hợp với giày cao gót và túi xách đơn giản sẽ giúp cho các nàng có ngay style cổ điển mà thanh tú. Chị em có thể chọn những kiểu váy đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe với chất liệu ren hoặc vải thô cứng cáp đều rất đẹp cho chị em phụ nữ tuổi trung niên.
 

Kiểu đầm trung niên dự tiệc cưới dáng suông dành cho cô nàng có vòng eo bánh mỳ hay không tự tin lắm về vóc dáng của mình. Khi diện những váy đầm dáng suông này bạn có thể thỏa sức chọn lựa màu sắc, phụ kiện đi cùng mà không hề lo rườm rà, rối mắt. Một chiếc đầm dự tiệc cưới dáng suông kết hợp với những món đồ trang sức như vòng cổ to bản, nhẫn, vòng tay... sẽ giúp các quý cô sang trọng hơn rất nhiều.
 

Nếu như những kiểu đầm trung niên với dáng xòe giúp các nàng tăng thêm vẻ nữ tính thì những kiểu váy đầm dự tiệc cưới ôm sát mang lại cho các nàng một vẻ ngoài gợi cảm quyến rủ cho người mập. Không chỉ vậy, kiểu đầm dự tiệc cưới tuổi trung niên này còn mang một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Để tăng phần quyến rũ, hãy chọn một đôi giày cao gót nổi bật và thêm một chiếc ví cầm tay mini cũng đã đủ để bạn tự tin đi tiệc cưới rồi.
 

Bên cạnh sự lựa chọn là đầm đơn sắc, phụ nữ trung niên có thân hình tròn tròn cũng có thể lựa chọn các mẫu đầm có hoạ tiết. Những họa tiết nhỏ của đầm giúp cho chị em trông thon gọn hơn. Và chị em tuyệt đối không chọn các mẫu đầm có họa tiết lớn, bởi các họa tiết đó làm cho người mập trung niên càng trở nên nặng nề và to béo hơn đấy.
Để tự tin hơn khi lựa chọn những kiểu đầm trung niên dành cho người mập trong mùa cưới này, chị em hãy tham khảo những bí quyết mà chuyên gia thời trang Apalife chia sẻ nhé.

Bài viết liên quan