Tin tức

Chia sẻ bộ sưu tập Đồ bộ mặc nhà cao cấp được ưa chuộng nhất

16.12.2016
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã có sự lột xác không ngừng và ngày càng lớn mạnh, trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự quan tâm của mọi lứa tuổi, tầng lớp.
Chưa bao giờ chúng ta bước ra đường mà cảm thấy choáng váng trước màu sắc, kiểu dáng, chất liệu ... đa dạng như hiện tại.
Không chỉ riêng giới trẻ mới có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho mình mà các nhà cung cấp cũng hướng sự ưu ái của mình tới tầng lớp phụ nữ trung tuổi - những người sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà và gu thời trang ổn định. Đặc biệt, do nhu cầu "ăn ngon mặc đẹp" dòng sản phẩm cao cấp càng ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp và được phụ nữ trung niên ưa chuộng, tin dùng.

Tại sao lại là đồ bộ mặc nhà cao cấp?
Đã qua rồi thời kỳ đồ bộ mặc nhà được chọn mua vội vã, qua loa và phụ nữ chỉ diện nó trong bốn bức tường. Ăn mặc thời trang bây giờ không còn chỉ là cách để đẹp trong mắt người đối diện mà nó đã là một nhu cầu làm đẹp riêng tư. Trước hết là để bản thân mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc lên người những trang phục ưng ý bất kể ở đâu. Thêm nữa, dòng sản phẩm bình dân đã không còn hút khách bởi những khuyết điểm nặng nề từ chất liệu, kiểu dáng đến đường kim mũi chỉ.
Nhiều phụ nữ hiện đại quan niệm lựa chọn những mẫu đồ mặc nhà chất lượng tốt sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tiết kiệm thời gian và công sức khi người mua không phải vất vả để lựa chọn, trả giá vừa mua vừa lo lắng không biết trang phục có phù hợp với mình không. Các địa chỉ mua sắm thời trang uy tín sẽ có nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn, có catalogue trên website để bạn tham khảo mẫu mã, có những chính sách đổi trả bảo hành phù hợp khiến bạn hoàn toàn hài lòng.
Sẽ có người thắc mắc tại sao khi mua đồ bộ mặc nhà cao cấp lại có thể tiết kiệm được tiền bạc? Nghe thật vô lý đúng không? Nhưng chính việc bỏ tiền ra mua một bộ đồ bền đẹp, xứng với “đồng tiền bát gạo” lại kinh tế hơn nhiều so với mua đôi ba bộ đồ rẻ hơn mà kém chất lượng nhanh hỏng, dễ rách.
Cộng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp miễn phí và  cơ hội cập nhật nhanh nhất những phong cách thời trang mới mẻ thì rõ ràng việc lựa chọn những mẫu đồ  mặc nhà cao cấp là hoàn toàn đúng đắn.

Xu hướng của những đồ bộ mặc nhà cao cấp
Cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ như các dòng sản phẩm khác, giờ đây xu hướng chọn đồ mặc nha cũng thể hiện tính thời trang, thẩm mỹ rõ rệt hơn. Sau đây là những xu hướng mới nhất của sản phẩm này trong năm nay.
-  Xu hướng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy thanh lịch 
Khai thác những nét duyên thầm của phụ nữ trung tuổi, những bộ đồ mặc nhà trung niên này không hề phô trương mà tôn vinh lên vẻ đẹp tự nhiên chân thật nhất. Màu sắc trầm lắng, kiểu dáng kín đáo,chất liệu có độ rủ, mềm mại toát lên sự dịu dàng, hồn hậu mà vẫn phảng phất nét đài các kiêu sa của người phụ nữ chín chắn, thành đạt.




























Những bộ đồ mặc nhà giản dị mà vẫn nổi bật 
- Xu hướng tươi trẻ, khỏe khoắn
Là phụ nữ không ai là không mong mình có thể trẻ ra vài tuổi nhưng không nhiều người để ý rằng chính sự lựa chọn trang phục mặc nhà phù hợp sẽ giúp bạn trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Apalife gợi ý cho bạn những đồ bộ mặc nhà  kiểu dáng gọn gàng trên chất liệu cotton, với những hoa văn thêu nổi bật không những giúp người mặc thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động, mà còn mang lại vẻ đẹp rực rỡ đầy sức sống. Kiểu trang phục này cũng thường thu hút những phụ nữ tự tin, cá tính chính bởi  sự năng động và tươi trẻ của nó.

bộ đồ mặc nhà cao cấp tươi trẻ bộ đồ mặc nhà tươi trẻ bằng satin
Phụ nữ tuổi trung niên sẽ thật trẻ trung trong những thiết kế táo bạo
 - Xu hướng sang trọng, quý phái
Đây chính là linh hồn của những mẫu đồ mặc nhà. Trong những bộ sưu tập gần đây, các thương hiệu uy tín đặc biệt chú trọng đến tính đẳng cấp của trang phục để tạo ra ranh giới hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm không chính hãng.
Đặc điểm của đồ bộ mặc nhà cao cấp theo xu hướng này là những đường cắt may chuẩn xác,vóc dáng hoàn hảo, họa tiết trang trí sắc nét trên chất liệu vải đa dạng. Sự tinh tế sẽ có mặt trong từng chi tiết của sản phẩm để làm thỏa mãn cả những khách hàng sành điệu, khó tính.
đồ bộ mặc nhà cao cấp wannabeđồ bộ cao cấp màu huyết dụ

Thiết kế sang trọng trong những bộ sưu tập cao cấp

Hy vọng bài viết đã đóng góp thêm một góc nhìn về xu hướng chọn những mẫu đồ trung niên cho phụ nữ lứa tuổi trung niên giúp các chị sáng suốt khi lựa chọn đồ bộ mặc nhà thích hợp cho mình.
Còn nếu bạn vẫn còn những băn khoăn thắc mắc hãy nhấc máy lên và gọi cho apalife.com để có được sự tư vấn tận tình nhất.

Bài viết liên quan