Tin tức

Giá trị thực của mẫu đầm tuổi trung niên từ chất liệu ren

16.12.2016
Khi bước sang tuổi trung niên thì xu hướng và những mẫu thời trang của độ trung niên không còn được phong phú, đa dạng như thời trang tuổi teen, hay những cô nàng công sở đôi mươi, tuy nhiên không vì thế mà thời trang tuổi trung niên mất đi sức hút của nó. Dưới đây Apalife xin giới thiệu tới các quý cô những mẫu đầm tuổi trung niên với chất liệu ren dành mùa thu đông 2016 này nhé!

Chất liệu ren làm nên giá trị của những mẫu đầm tuổi trung niên

 

Vài năm trở lại đây, vải ren được ứng dụng nhiều trong thiết kế thời trang, từ những mẫu thời trang mùa hè, mùa thu tới thời trang mùa đông. Đặc biệt là ren thường được ứng dụng nhiều cho váy, bởi khi diện váy ren người phụ nữ trở nên mềm mại, quyến rũ hơn bao giờ hết. Với mõi thiết kế, những mẫu mẫu đầm tuổi trung niên từ chất liệu ren sẽ giúp người mặc tôn lên vóc dáng của chính mình. Ren cũng có nhiều loại chất liệu khác nhau, từ những loại ren mỏng, ren dầy, rồi ren co giãn hay không… Với mỗi loại lại có những ứng dụng thời trang khác nhau.
 

Với thời trang tuổi trung niên thì những nhà thiết kế thường khéo léo dựa trên những mẫu vải ren co giãn nhẹ nhằm tạo nên những mẫu thiết kế vừa tôn được vóc dáng của các quý cô, vừa giúp người mặc vận động dễ dàng. Màu sắc của những loại ren cũng rất đa dạng, tuy nhiên với những mẫu thiết kế đầm trung niên thường được áp dụng những gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc và hơi trầm như đỏ đô, trắng, đen, be…

BST mẫu đầm tuổi trung niên từ chất liệu ren quyến rũ


Hôm nay Apalife xin giới thiệu tới các quý cô một số mẫu thiết kế được ứng dụng bởi ren tạo lên những mẫu váy liền thân tuối trung niên sang trọng, quyến rũ.
 

Màu sắc của ren cũng rất đa dạng cho các quý cô lựa chọn. Bên cạnh đó, những họa tiết ren cũng rất độc đáo từ hoa nhỏ, bấm lỗ, hay là ren hình giọt nước. Kết hợp cùng màu sắc tạo nên tổng thể váy liền thân ren rất sang trọng. Diện váy liền các quý cô trung niên chỉ cần kèm theo dây bell nhẹ nhàng, tinh tế ở phần eo giúp tôn lên vóc dáng mặn mà và đằm thắm.

Các họa tiết hoa tối màu hoặc hoa sáng màu trên nền chất liệu tối màu phối hợp tốt là những chất liệu đẹp để làm đầm xòe cho những người trung tuổi
Các mẫu đầm trung niên thường không còn có thể mang lại những nét gợi cảm cho người mặc bởi đơn giản độ tuổi đã đuổi đi cái xuân thì là tất yếu. Thế nhưng nếu việc chọn đầm phù hợp với vóc dáng và làn da sẽ tôn lên vẻ quý phái thanh lịch của các quý bà.
 

Càng tuyệt vời hơn! Nếu bạn chọn vải hoa may váy cho người cao tuổi thì chuẩn rồi đó, vải hoa rất đa dạng để may váy xòe cho mọi độ tuổi từ các bé tới các quý bà. Mỗi lứa tuổi phù hợp với những kiểu họa tiết hoa khác nhau.
Trên đây là những thông tin mà shop thời trang Apalife gửi tới các quý cô trung niên đang muốn lựa chọn được những mẫu đầm tuổi trung niên đẹp và sang trọng nhất.
 

Bài viết liên quan