Tin tức

"Giải cứu" mùa hè cùng những kiểu đồ bộ dễ thương

16.12.2016
Mùa hè luôn là mua để các cô nàng khoe phong cách với những xu hướng thời trang thật ấn tượng. Tuy nhiên, với nóng bức của thời tiết thì các nàng cũng có vẻ khá “ngán ngẩm” khi lựa chọn trang phục để đi dạo phố hay ở nhà. Những kiểu đồ bộ dễ thương được apalife.com giới thiệu dưới đây, có thể sẽ là gợi ý cho bạn trong những ngày nắng nóng này, để các nàng có thể đẹp và thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những kiểu đồ bộ dễ thương với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi trẻ vừa thổi một làn gió mát đồng thời tạo sự mới mẻ hơn về phong cách ăn mặc ngay cả khi ở nhà nhé!

Các tông màu đỏ đậm hay hồng đậm thường rất khó kết hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu các trang phục mặc nhà tông màu này, hãy biến chúng thành gam màu cá tính bằng cách lựa chọn các mẫu đồ bộ đồng màu nhưng phối cùng hoạt tiết có gam màu tương phản hoặc nhạt màu hơn. Điều này sẽ giúp trang phục "mát mắt" hơn cũng như vẫn đảm bảo được sự nổi bật do sắc màu này mang lại.

Sự kết hợp giữa những sắc thái khác nhau từ nhạt đến đậm trong những kiểu đồ bộ dễ thương năm nay thật tinh tế. Cách phối đồ này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng. Đặc biệt các gam màu xanh như thế này còn mang tới cảm giác thư thái cho người mặc và chắc chắn sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thật hoàn hảo với tông màu yêu thích rồi đấy.

Trong những năm trở lại đây, gam màu pastel đã và đang chiếm được cảm tình từ các tín đồ thời trang. Thay vì sử dụng những trang phục màu chóe lỗi thời, hãy chọn cho mình những kiểu đồ bộ dễ thương có gam màu nhạt hoặc trung tính nhé. Nhẹ nhàng, bay bổng đầy ngọt ngào là những gì mà người ta nhìn thấy được ở gam màu thời trang này. Với sắc hồng kết hợp cùng trắng, kiểu đồ bộ dễ thương này giúp luôn nổi bật mà không làm mất đi nét ngọt ngào vốn có của người mặc.

Không quá điệu đà hay nữ tính, những kiểu đồ bộ dễ thương có họa tiết đơn giản luôn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Đây là kiểu trang phục khá cổ điển nhưng chưa bao giờ hết hot đối với phái đẹp và luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng chị em phụ nữ. Với các mẫu đồ bộ mặc nhà trơn màu được nhấn nhá họa tiết một cách khéo léo, dù đơn giản những với ưu điểm chúng khá dễ tính nhưng vẫn giúp bạn hoàn toàn nổi bật dù phong cách của bạn là gì. Không khó hiểu vì sao các trang phục này lại được chị em yêu thích đến vậy.

 

Bài viết liên quan