Tin tức

Hướng dẫn mua váy đầm trung niên ở đâu để chị em lựa chọn?​

16.12.2016
Thời trang công sở là một trong những xu hướng thời trang được tất cả các chị em quan tâm, bởi dù là ở độ tuổi teen của những cô gái trẻ hay đến những quý cô, quý bà trung niên ẫn luôn chọn váy đầm công sở. Vì thế mà với chị em tầm tuổi 50 thì việc chọn lựa cho mình một chiếc váy đẹp và sang trọng vẫn luôn được ưu tiên khi mua sắm. Bởi vậy mà những mẫu thiết kế thời trang áo đầm dành cho tuổi trung niên luôn được cập nhật mọi nơi và mọi lúc.

Những mẫu đầm trung niên có gì nổi bật


Không như kiểu đầm dạ hội trung niên, thời trang công sở dành cho các quý bà là những bộ đầm liền ôm body vừa đủ hay là những chiếc đầm trung niên dáng xoè nhẹ nhàng kết hợp với màu sắc sang đều thích hợp để quý cô khi đi làm.
 

Váy đầm trung niên thường thiên về những kiểu dáng váy suông khá đơn giản, chất liệu dạ, lụa hay voan để mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt là tone màu sắc không quá sặc sỡ, chọn lựa tốt nhất là những gam màu trầm. Các quý bà, quý cô trung niên nên tuyệt đối tránh những hoa văn trang trí quá cầu kỳ, to bản, tập trung tại phần hông và bụng. Vì đây chính là 2 khuyết điểm lớn nhất của những người phụ nữ trung niên. Vậy vấn đề cần đặt ra ở đây là nên mua váy áo đầm dành cho tuổi trung niên ở đâu để chị em dễ dàng lựa chọn?

Nên mua áo đầm dành cho tuổi trung niên ở đâu?


Với nhiều shop thời trang trung niên hiện nay, các nhà thiết kế và chủ cửa hàng thường chọn lựa những sản phẩm ngoại cỡ để phù hợp với hình dáng của các chị em. Mua váy đầm trung niên tại Apalife, các quý cô, quý bà sẽ được nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của các nhân viên bán hàng. 
 

Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi dành cho chị em thường xuyên để chị em có nhiều cơ hội tiếp xác và lựa chọn được những bộ thời trang trung niên phù hợp nhất với mình. Chúng tôi cam kết không tăng giá trong các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho chị em như nhiều shop thời trang vẫn đang làm. Bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và lấy trọn được niềm tin của quý khách hàng.
 

Nếu chị em chưa biết cách lựa chọn trang phục áo đầm dành cho tuổi trung niên phù hợp nhất với mình thì bạn hãy liên hệ ngay tới thời trang trung niên Apalife để được những chuyên gia thời tư vấn và lựa chọn giúp bạn.

Bài viết liên quan