Tin tức

Khám phá những mẫu đầm đẹp dành cho tuổi trung niên 2016

16.12.2016
Đầm đẹp dành cho tuổi trung niên là một danh từ vô cùng quen thuộc với phái yếu ở bất kỳ đâu và bất cứ độ tuổi nào. Từ ngàn xưa những thiết kế váy đầm cũng được các quý bà sử dụng một cách rất rộng rãi. Hôm nay shop thời trang Apalife cũng xin được chia sẻ riêng với các quý cô những mẫu đầm trung niên sang trọng, lịch sự và cũng không kém phần duyên dáng làm nổi bật nên vẻ đẹp đằm thắm và mặn mà của tuổi trung niên.

BST những mẫn đầm đẹp dành cho tuổi trung niên 2016

 

Nếu như các bạn gái trẻ trung lựa chọn cho mình những trang phục có màu sắc tươi sáng, năng động và sành điệu thì phụ nữ tuổi trung niên lại chọn cho mình những bộ cánh có vẻ đẹp nhã nhặn, đơn giản nhưng không quá đơn điệu. Những bộ váy đó vẫn tạo nên được vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ dù đã ở độ tuổi U40 – U50.


Các bạn cũng có thể sắm cho bản thân những kiểu dáng váy đầm thu đông ngay từ thời điểm này, lựa chọn cho mình chiếc đầm kiểu tay dài hay tay lỡ để thích hợp cho những ngày se lạnh sẽ tự tin hơn khi xuống phố dạo chơi

Chớm thu đông vẫn có nhiều kiểu dáng đẹp tôn dáng đầy quyến rũ cho các cô nàng có body chuẩn, chị em có thể chọn cho mình những kiểu đầm trung niên ưng ý với gu thời trang phong cách Hàn cực đẹp

Nếu chị em nào tự tin về 3 vòng chuẩn của mình thì đầm ôm body tay dài là một lựa chọn hoàn hảo. Không những giữ ấm khi vào thu đông, các chị em lại thật thời trang và càng làm nổi bật lên vóc dáng hoàn hảo của mình.

Những quý cô nên chọn cho mình những mẫu đầm đẹp dành cho tuổi trung niên gam màu tối và có kèm hoa văn, như vậy nhìn các quý cô sẽ mi nhon và che bớt khuyết điểm.

Những chị em độ tuổi U40 – U50 đều đã trải qua ít nhất 1 lần sinh nở, vì thế những "món quà" kéo theo là điều chúng ta không thể chối bỏ được. Vậy nên việc lựa chọn cho mình một chiếc đầm không để lộ ra vòng 2 ngấn mỡ, vòng 3 chảy xệ là điều cần thiết và khá khó khăn đối với nhiều chị em phụ nữ.

Những chiếc đầm sang trọng và lịch sự luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những quý bà sành điệu. Với thiết kế đơn giản và những đường may cắt may tinh tế mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Những chiếc đầm với họa tiết rất được lòng người, dù ở bất cứ độ tuổi nào thì họa tiết cũng là phần không thể thiếu để tạo nên ấn tượng cho những bộ trang phục cũng như nét đẹp của người sở hữu bộ trang phục ấy.

Ấn tượng với đầm xếp ly và nổi bật hơn với điểm nhấn màu sắc trẻ trung. Những quý bà trở nên xinh đẹp, đằm thắm cùng với những chiếc váy đầm mỏng manh mà thanh lịch.

Nói tới thời trang đầm cho các quý bà thì đầm suông là sự lựa chọn dường như hoàn hảo và tinh tế nhất. Bởi vì với thiết kế suông không những dễ dàng sử dụng, thoải mái mà còn khéo léo che khuyết điểm vòng eo đầy bất ngờ.

Nếu các chị em nào còn băn khoăn khi đứng trước tủ đồ của mình mà không biết lựa chọn sao cho phù hợp, các chị hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Bài viết liên quan