Tin tức

Mua quà gì tặng “nàng” ngày 20/10

16.12.2016

Cho dù Bạn đang là một chàng trai độc thân hay một người đã có gia đình chắc hẳn Bạn cũng đang “lo lắng” và dành ít thời gian để nghiên cứu một món quà tặng bạn gái, người bạn đời của mình nhân ngày quốc tế phụ nữ 20/10. Điều quan trọng ở đây không phải là mua quà tặng là được mà là món quà phải đặt biệt so với những năm trước. Bạn có thể làm quà handmade tặng bạn gái, không khó bạn chỉ cần search "cách làm quà tặng bạn gái" sẽ cho nhiều kết quả. Nhưng hôm nay Apalife sẽ gợi ý bạn, nhưng cũng phải nói trước với các Chàng rằng : đừng ngại ! vì món quà Apalife gợi ý là một bộ đồ ngủ thật gợi cảm. Vốn dĩ các “nàng” đều thích thời trang nhưng một bộ đồ ngủ gợi cảm còn mang thêm nhiều ý nghĩa khác đây thật sự là một hành động “thông minh” rất nhiều chuyên gia tư vấn cũng đã mách bảo cho việc này.

                                     ( gợi cảm với chiếc áo ngủ Gwen’s)

                                                      ( xinh xắn với bộ mặc nhà)
Đánh vào “điểm yếu” thích shopping của các nàng là điều không cần bàn cãi nhưng Apalife cũng khuyên các quí ông nên tìm hiểu kĩ nên mua quà gì trước khi tặng "nàng" có thể nàng thích một chiếc áo sơ mi công sở, hoặc một chiếc đầm dự tiệc. Việc tặng quà đôi khi phải thấu hiểu người nhận cần gì muốn gì, một chi tiết cũng không kém phần quan trọng là chi tiết số đo của nàng. Có được những thông tin này thì mua quà tặng người yêu, bạn gái hay "bà xã" cũng không còn khó khăn nữa.

                                       ( trẻ trung đầm công sở sát nách Dahlia)

                                                 ( sang trọng với đầm cổ tay phối ren Dahlia)

                                                     ( dễ thương với chiếc áo sơ kết hoa tay dài)

Để phục vụ nhu cầu shopping của các chị em và cám ơn sự tin tưởng của Quí khách hàng Apalife đã nổ lực thực hiện các chương trình khuyến mãi thời trang với “Tuần lễ vàng – vinh danh phụ nữ Việt” :
- Giảm 20-40% các mặt hàng thời trang nữ.
- Sản phẩm được đóng gói xinh xắn trước khi gửi đến “chủ nhân”.
- Một món quà đặt biệt cho các Bạn có ngày sinh nhật trong tháng 10.


Thông tin thêm :
Apalife.com - Bán lẻ thời trang trực tuyến.
Tel : 08 36027302
Email : contactus@apalife.com

Bài viết liên quan