Tin tức

Nên mua đồ bộ mặc ở nhà bằng vải gì cho mát?

16.12.2016
Cái nắng oi ả của mùa hè khiến những chất liệu mát, mỏng, nhẹ nhàng luôn chiếm được cảm tình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có hàng trăm nghìn các mẫu mã, các loại vải khác nhau khiến chị em phụ nữ vô cùng lúng túng. 
Vậy nên lựa chọn đồ bộ mặc ở nhà bằng vải gì để phù hợp thời tiết nắng nóng của mùa hè nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng mát, thoải mái, đồng thời tôn được nét lịch sự, năng động cho chị em phụ nữ? Hãy cùng apalife.com tìm hiểu nhé!

1. Đồ bộ mặc ở nhà bằng vải cotton

Không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt của vải cotton vào mỗi mùa hè, khi chúng trở thành chất liệu sử dụng cho hầu hết các trang phục thường ngày. Tính chất thoáng mát, thấm mồ hôi, dễ mặc, co giãn, dễ bảo quản chính là lý do cotton ăn điểm. Đặc biệt, các mẫu đồ bộ mặc nhà bằng vải cotton còn dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang trẻ trung, năng động, tạo sự khỏe khoắn cho người mặc.






2. Đồ bộ mặc nhà bằng vải lanh
Được mệnh danh là chất liệu của mùa hè, vải lanh không chỉ được phải nữ mà ngay cả phái nam cũng rất ưa chuộng khi thời tiết chuyển hè oi bức. Lanh hội đủ những tính chất tối ưu cho một loại vải lý tưởng dành cho mùa hè: Thoáng mát, nhẹ, thấm mồ hôi, dễ giặt, mau khô dễ là ủi và chịu nóng tốt hơn những chất liệu như chiffon, voan…


 

3. Đồ bộ mặc ở nhà bằng vải thun lạnh

Nhờ có độ thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt, cùng chất liệu mềm mại, dễ giặt sạch và nhanh khô. Hơn nữa, dù mỏng và mềm nhưng thun lạnh vẫn vô cùng lịch thiệp, phù hợ nhiều dáng người và các độ tuổi khác nhau. Vì lẽ đó , vải lanh trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, khi mua đồ bộ mặc nhà mỗi khi hè tới.



Bài viết liên quan